ไม่พบผลการค้นหา
สำนักเลขาธิการนายกฯ เผยการ์ดที่เด็กเยาวชน ส่ง ส.ค.ส.อวยพรปีใหม่ 'ลุงตู่' ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นนายกไปนานๆ

สำนักโฆษกสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้นำการ์ดส.ค.ส.จากเด็กนักเรียนและเยาวชนไทยจากทั่วประเทศ ที่ส่งอวยพรถึง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เนื่องในวันปีใหม่ กว่า 1,000 ฉบับ มาติดบอร์ดจัดแสดงบริเวณชั้น 2 ตึกบัญชาการ 2 ทำเนียบรัฐบาล ทั้งนี้ ส.ค.ส.ดังกล่าว จะนำไปจัดแสดงในงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันที่ 13 ม.ค.นี้ด้วย ที่ทำเนียบรัฐบาล

โดยส.ค.ส.ที่ได้รับคัดเลือกมาจัดแสดงส่วนใหญ่จะขอให้นายกรัฐมนตรีมีความสุขสุขภาพแข็งแรงในช่วงปีใหม่ พร้อมเป็นกำลังใจให้อย่าท้อถอย และขอให้เป็นนายกไปนานๆ

ทั้งนี้ ส.ค.ส.ที่ได้รับคัดเลือกมาจัดแสดง ยังมีฉบับที่น่าสนใจ อาทิ ด.ญ.บัชมี ยุนึ จากโรงเรียนบ้านท่าสาป จ.สงขลา เขียนอวยพรและวาดภาพประกอบ ว่า “ในวันปีใหม่นี้หนูขอให้ท่านนายกมีความสุข และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง อายุยาวนาน ขอให้ครอบครัวของท่านมีความสุข ทุกๆคนนะคะ นายกคนดีของหนู นายกต้องดูแลประเทศชาติ และประชาชนไปนานๆ คนเราทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว พักผ่อนออกกำลังกายนะคะ ไม่สบายก็ทานยาห่มผ้าด้วยนะคะ นายกสู้ๆอย่าท้อถอย”

ส่วน ด.ญ. กรวรรณ จันทร์ภู่ จากโรงเรียนแสงวิทยา จ.สระบุรี เขียนอวยพรและวาดภาพประกอบ ว่า “หนูอยากจะบอกลุงตู่ว่า ลุงตู่อย่าท้อถอยนะคะ ลุงตู่ต้องดูแลประเทศชาติ และประชาชนอย่างพวกหนูต่อไปนะคะ หนูอยากจะบอกว่า ลุงตู่หนูดูและฟังคำอบรมของลุงตู่ทุกครั้ง หนูรู้ว่าลุงตู่เหน็ดเหนื่อย แต่ลุงตู่ต้องสู่ต่อไปนะคะ พวกเรารักลุงตู่ค่ะ” 

S__18800731.jpg


ขณะที่ ด.ช. ธีรวุฒิ จากโรงเรียนแสงวิทยา จ. สระบุรี อวยพรว่า “สวัสดีครับท่านนายกรัฐมนตรี ขอให้ท่านนายกมีความสุข อายุยืนนาน ปราบคนชั่วให้หมด จากประเทศไทยเร็วๆนะครับ ด้วยรักและเคารพอย่างสูง” ด้านด.ญ.อสมาภรณ์ ศรีมโน จากโรงเรียนแสงวิทยา จ. สระบุรี อวยพรว่า “สวัสดีปีใหม่ ขอให้สุข หมดสิ้นทุกข์ กายจิต มิผิดผัน อายุมั่น ขวัญยืน สี่หมื่นวัน มีผิวพรรณ ผ่องนวล เย้ายวนชม Wishing You a Happy and prosperous New Year 2018 #รักลุ่งตู่”

S__18800734.jpg