ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯเปิดโครงการสานพลังประชารัฐ บึงบางซื่อ ยังไม่ตอบรับคำเชิญ-เข้าสังกัดพรรคการเมืองใด หวั่นลงสมัครจะมีใครเลือก บ่นเหนื่อยพูดหลายที่ถูกประท้วงใส่หูฟัง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช.เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “สานพลังประชารัฐ-การพัฒนาพื้นที่บึงบางซื่อ” โดยระบุว่า ส่วนตัวมาวันนี้อยากเห็นความก้าวหน้าในการพัฒนาโครงการ ซึ่งเป็นการนำพาประเทศไปข้างหน้า โดยที่รัฐบาลไม่สามารถทำเองได้ทั้งหมด ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกคน หากอยู่แบบเดิมไม่สามารถอยู่ได้ จึงต้องพัฒนาให้ดีขึ้นเพื่อลูกหลานในวันข้างหน้า วันนี้จึงถือเป็นโครงการนำร่อง และมีหลายโครงการที่เกิดขึ้นมาแล้ว ทั้งหมดอยู่อาศัยมาโดยที่ไม่มีระเบียบจึงต้องทำให้มีระเบียบและไม่มีการบุกรุกเพิ่มขึ้น ทำให้เกิดความเท่าเทียมทางโอกาส ดูแลผู้มีรายได้น้อย ซึ่งไม่ได้มีการดูแลมาตั้งแต่ต้น รัฐบาลจึงเข้ามาดำเนินการและดูแล หากไม่ร่วมมือก็ไม่สามารถไปได้ทั้งหมดและรัฐบาลไม่อยากให้ประชาชนเดือดร้อน จึงต้องคำนึงถึงข้อกฏหมายด้วย 

โครงการดังกล่าวเป็นสิ่งที่รัฐบาลคาดหวัง หากบ้านเมืองสะอาด ปลอดภัย ทุกคนมีอาชีพ ทุกรัฐบาลต้องคาดหวังไปด้วย วันนี้รัฐบาลต้องการขยายเมืองออกไปข้างนอก แต่ต��องอาศัยความร่วมมือและยินยอมจากประชาชนด้วย ทุกวันนี้ตนเองลงพื้นที่ในโครงการไทยนิยมยังยืน เจอแต่ชาวบ้านทำการเกษตรในพื้นที่ ซึ่งจะทำอย่างไรให้เกิดความเข้มแข็งในชุมชน ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนเองเป็นกังวล ดังนั้นจึงต้องทำทุกอย่างให้สมดุล ทั้งการเกษตร การค้า อุตสาหกรรม 

พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า วันนี้หลายคนมาถามว่า ตนเองจะไปสมัครพรรคใด ซึ่งส่วนตัวยังไม่ได้ตอบและไม่รู้จะรับหรือไม่ หากรับแล้วจะมีใครเลือก อีกทั้ง ยังไม่ทราบและยังไม่ตัดสินใจ ขอดูแลประชาชนก่อน และส่วนตัวไม่ต้องการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น ขณะเดียวกันทำให้เกิดความเท่าเทียมเพราะทุกคนอยู่ใต้กฏหมายอันเดียวกัน เราเป็นประเทศประชาธิปไตย มีการค้าขาย ทุนเสรี หวังทุกคนมีสุขภาพที่ดีลูกหลานมีการศึกษา มีคุณภาพชีวิตที่ดีเพื่อกลับมาพัฒนาประเทศ ซึ่งทุกเรื่องจะต้องดำเนินการแบบนี้ และต้องไปพูดกับรัฐบาลข้างหน้าว่าจะแก้ไขปัญหาอย่างไร พร้อมถามกลับประชาชนว่า กล้าถามแบบนี้กับนักการเมืองหรือไม่

พล.อ.ประยุทธ์ ยังระบุว่า พูดทั้งวันหนื่อย วันนี้ไปมาหลายที่เจอคนหลายกลุ่ม แต่เจอประท้วงอยู่กลุ่มใส่หูฟังไม่อยาก ก็อย่าฟัง แล้วอย่าบ่นแล้วกันในวันหน้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง