ไม่พบผลการค้นหา
นักวิชาการวัย 51 ปี ลูกชายคนโต 'พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี' อดีตที่ปรึกษานายกฯ 'ยิ่งลักษณ์' พลัดตกจากลานจอดรถห้างสรรพสินค้าย่านบางกะปิดับ คาดเป็นอุบัติเหตุ

พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี เปิดเผยว่า ครอบครัวของตนได้กำหนดรดน้ำศพนายรัชรถ ปิ่นมณี ที่วัดลาดพร้าว ในเวลา 15.30 น. วันที่ 11 พ.ย. และจะมีการสวดพระอภิธรรมต่อไป พร้อมระบุว่าเมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (10 พ.ย.) ตนได้รับโทรศัพท์แจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ว่า นายรัชรถเสียชีวิตหลังตกจากอาคารจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในย่านบางกะปิ

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่ได้รับแจ้งเหตุได้พยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้น และปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เพราะนายรัชรถเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเป็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ไม่ใช่การกระโดดลงมา 

พล.อ.พัลลภ เปิดเผยว่า นายรัชรถเป็นลูกชายคนโต จากจำนวนบุตรทั้งหมด 3 คน เป็นคนเรียนเก่ง จบเกียรตินิยมอันดับสองจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากนั้นได้ทุนไปศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านวิศวกรรมศาสตร์ที่สหรัฐอเมริกา และไม่นานมานี้ก็ได้ทำเรื่องกำลังจะไปศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกที่เยอรมนี ซึ่งผ่านเรียบร้อยแล้ว และเมื่อคืนวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา ยังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ด้วยกัน มีการพูดคุยปกติ ไม่ได้มีอาการบ่งชี้ว่ามีเรื่องเครียดอะไร รวมถึงไม่ได้มีโรคประจำตัว แต่เป็นคนอ้วนมาก และมักจะชอบนั่งหลับอยู่เสมอ

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าจะเร่งสอบสวนข้อมูลในที่เกิดเหตุเพื่อสรุปคดีต่อไป ขณะที่ พล.อ.พัลลภ ยืนยันว่าไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

หมายเหตุ: ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: