ไม่พบผลการค้นหา
ภท.-ปชป. ย้ำโควตารัฐมนตรียังนิ่ง ไม่เปลี่ยนตัวบุคคล "ศักดิ์สยาม" ลั่นไม่ขออะไรนายกฯ เพิ่ม ประเมินทุกคนยังทำงานได้ "จุรินทร์" ปัดตอบ "จิตภัสร์" นั่ง รมช.ศึกษา แทน "คุณหญิงกัลยา"

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่าจากการประเมินผลงานของรัฐมนตรีในสัดสัดส่วนของพรรค ไม่มีอะไรเสียหาย ไม่มีใครทำผิดอะไร ส่วนกระแสนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกล รัฐมนตรีช่วยกระทรวงพาณิชย์ ที่มีผลงานไม่โดดเด่น นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า นายวีรศักดิ์ทำงานลงพื้นที่ ขอให้สื่อไปดู และยืนยันว่ายังไม่ปรับบุคคลที่ดำรงตำแหน่ง เพราะทุกคนยังทำงาน ส่วนโควตาใน ครม. นายศักดิ์สยาม ตอบว่า ก็ไม่ได้เสนออะไรไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคประชาธิปัตย์ ยังยืนยันโควตารัฐมนตรีตามเดิม โดยเฉพาะคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่มีข่าวลือว่าจะถูกเปลี่ยนตัวเป็น น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ มานั่งเก้าอี้แทน ไม่เป็นความจริง และเหตุผลที่ น.ส.จิตภัสร์ ไม่ได้รับตำแหน่งเหรัญญิกพรรค เพราะจะต้องมาทำงานด้านการสื่อสารในพรรค ไม่ใช่เตรียมเป็นรัฐมนตรีตามที่มีกระแสข่าว 

ขณะที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ปฏิเสธตอบกระแส น.ส.จิตภัสร์ นั่งตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยกระทรวงศึกษาธิการแทนคุณหญิงกัลยา