ไม่พบผลการค้นหา
พี่สาวของจงฮยอนเผยว่าเขาฆ่าตัวตายในห้องส่วนตัวด้วยการรมแก๊สคาร์บอน

มีรายงานว่าคิม จงฮยอน นักร้องนำวง SHINee เสียชีวิตแล้ว โดยพี่สาวของเขาเป็นผู้ยืนยันผ่านเว็บไซต์ Koreaboo ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย 

ตำรวจเกาหลีใต้ยืนยันว่า จงฮยอน เสียชีวิตในเช้าวันนี้ ที่อพาร์ทเมนต์ย่านกังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยการรมแก๊สคาร์บอนมอนอกไซด์ในห้องพักส่วนตัวของเขา ขณะที่พี่สาวได้รับจดหมายลาตาย จึงรีบโทรหาตำรวจให้เข้าไปช่วยเขาแต่ไม่ทันการ

ยังมีรายงานจากตำรวจย่านกังนัมว่า พบถ่านอัด (coal briquettes) สีน้ำตาล ถูกจุดไฟอยู่บนกระทะในอพาร์ทเมนต์ของเขา จึงคาดว่าเป็นความพยายามในการฆ่าตัวตาย

การฆ่าตัวตายด้วยวิธีรมแก๊สคาร์บอนมอนอกไซด์ มีให้เห็นมากขึ้นในเอเชียตะวันออก โดยหอสมุดแพทย์แห่งชาติสหรัฐอเมริกา ระบุว่าเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชาย, กลุ่มวัยรุ่น คนโสดและผู้ที่หย่าร้าง ซึ่งมักจะเป็นกลุ่มที่มีการศึกษาสูง เมื่อเปรียบเทียบกับวิธีการฆ่าตัวตายแบบอื่นๆ

เว็บไซต์ Naver รายงานว่า ก่อนที่จงฮยอนจะเสียชีวิต ได้ส่งข้อความไปหาพี่สาวว่า "ตอนนี้ชีวิตยากลำบากมาก ได้โปรดให้ผมไปเถอะ ช่วยบอกทุกคนว่าผมทรมาน นี่คือคำทักทายสุดท้ายจากผม"

โดยล่าสุด ค่าย SM Entertainment กำลังตรวจสอบข่าวนี้

สำหรับ SHINee เป็นวงบอยแบนด์เกาหลีใต้ที่เปิดตัวในปี 2008 โดยมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ที่ยังคงสร้างสรรค์เพลงและมีสมาชิกติดตามเป็นจำนวนมากทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน