ไม่พบผลการค้นหา
'สปริงนิวส์' ออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีพาดหัวข่าว 'ทราย เจริญปุระ' เป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อน ยืนยันไม่มีเรื่องบาดหมางเป็นการส่วนตัว พร้อมเดินหน้าเอาผิดคนขยายความทำให้เสียหาย

เว็บไซต์สปริงนิวส์ เผยแพร่แถลงการทีมข่าวโซเชียลมีเดียสปริงนิวส์ กรณีรายงานข่าวค่ารักษาอาการป่วยของมารดาอินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย เจริญปุระ นักแสดงชื่อดัง โดยพาดหัวข่าวระบุว่า ""ความในใจจากลูกทรพี? เปิดค่ารักษาแม่ "ทราย เจริญปุระ" ต้องเล่นละครกี่เรื่องถึงจะจ่ายไหว? แต่นี่คือสิ่งที่แม่ของเธอทำหลังจากได้รู้ความจริง!!!" ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ต่อการกระทำดังกล่าว ขณะที่วันนี้ทราย เจริญปุระ พร้อมด้วยนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความ เข้าแจ้งความที่สภ.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ('ทราย เจริญปุระ' พร้อมทนายเข้าแจ้งความหลังถูกกล่าวหา 'ลูกทรพี')

ทราย.jpg

โดยแถลงการณ์ระบุว่า ทีมข่าวโซเชียลมีเดียสปริงนิวส์ แสดงความเสียใจและขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องโกรธเคืองหรือบาดหมางกับทราย เจริญปุระ เป็นการส่วนตัว และการนำเสนอข่าวเป็นไปด้วยความสุจริตและปราศจากอคติ ทั้งนี้การพาดหัวข่าวเป็นลักษณะของการตั้งคำถามเพื่อเปรียบเทียบกับการปฏิบัติ และให้ประเด็นมีความชัดเจนมากขึ้น อย่างไรก็ตามทีมข่าวโซเชียลมีเดียสปริงนิวส์ จะดำเนินคดีเอาผิดบุคคลที่สามที่นำเอาประเด็นดังกล่าวไปขยายความกล่าวหาทำให้ให้เกิดความเข้าใจผิด

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก:Inthira Itr Charoenpura