ไม่พบผลการค้นหา
พนักงานสอบสวน นัดหมายให้นายแพทย์ในกระทรวงสาธารณสุข ที่ ขับรถชน รปภ. ประจำกระทรวงสาธารณสุข จนบาดเจ็บสาหัส ให้ไปรับทราบข้อกล่าวหา 2 ข้อหา คือ เมาแล้วขับ และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บ ขณะที่กระทรวงยุติธรรมหาทางเยียวยาครอบครัว

นางสาวปิติกาญจน์ สิทธิเดช อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม นำกระเช้าดอกไม้เข้าเยี่ยม นายสมชาย ยามดี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งถูก นายแพทย์ ยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศก์ เขต 12 กระทรวงสาธารณสุข ขับรถชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  

นางสาว ปิติกาญจน์ เปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับญาติถึงขั้นตอนการเยียวยา ตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทนและค่าใช้จ่าย รวมทั้งให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย กรณีต้องการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายต่างๆ และพร้อมส่งต่อไปยังหน่วยงานอื่นให้ความช่วยเหลือเพื่อให้เกิดความยุติธรรมแก่ผู้เสียหาย 

สำหรับอาการของนายสมชาย พนักงานรักษาความปลอดภัย ขณะนี้ ยังไม่รู้สึกตัว และพักรักษาตัวอยู่ภายในห้องไอซียู 

ด้านพนักงานสอบสวน ได้นัดหมายให้ นายแพทย์ ยอร์น ไปรับทราบข้อกล่าวหา 2 ข้อหา คือ เมาแล้วขับ และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ โดยนัดให้มาพบที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี วันนี้ เพราะในคืนเกิดเหตุ ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนของวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เบื้องต้น นายแพทย์ยอร์นยอมรับในสิ่งที่ตนกระทำ ระบุเป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดขึ้น ส่วนรายละเอียดต่างๆ ขอไม่เปิดเผย เพราะได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว พร้อมจะรับผิดชอบดูแลทุกอย่างกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขณะเกิดเหตุตนไม่ได้หลบหนีอย่างใด 

และเป็นกระแสหลังจาก มีการเผยแพร่คลิปวีดิโอ นายแพทย์ขับรถชนรปภ. แล้วลากไปไกลกว่า 20 เมตร เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบรถยนต์ฮอนด้าสีขาวขับมาด้วยความเร็ว จากโรงพยาบาลบำราศนราดูร มุ่งหน้าเข้ากระทรวงสาธารณสุข แต่เป็นช่วงเวลาประตู 2 ฝั่งของโรงพยาบาลต้องปิดให้สัญจร และเป็นจังหวะที่ รปภ. ผู้ถูกชนกำลังนำกุญแจมาคล้องประตู จากนั้นรถคันดังกล่าวจึงพุ่งชนอย่างจัง จนร่างมุดเข้าใต้ท้องรถแล้วลากไปไกล 20 เมตร