ไม่พบผลการค้นหา
'เดมี เล นีล ปีเตอร์ส' สาวงามจากเซาท์แอฟริกา ครองมงกุฎ Miss Universe ครั้งที่ 66 โคลอมเบียคว้ารอง 1 และจาไมกา รอง 2 ขณะที่ มารีญา พูลเลิศลาภ ทำดีที่สุดแล้ว เข้าถึงรอบ 5 คนสุดท้าย

รู้ผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดสาวงาม Miss Universe 2017 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 66 ซึ่งตัวแทนของไทย อย่าง "มารีญา พูลเลิศลาภ" จะพลาดหวังมงกุฎที่สามของคนไทย แต่เธอก็ทำดีที่สุดแล้ว เข้าถึงรอบ 5 คนสุดท้าย ไปตอบ Final Question 

Miss Universe_Rata (3).jpg


ส่วนเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe ในปีนี้ ตกเป็นของ "เดมี เล นีล ปีเตอร์ส" สาวงามวัย 22 ปี จากแอฟริกาใต้ หนึ่งในตัวเก็งตั้งแต่แรก นับเป็นมิสยูนิเวิร์สคนแรกของเซาท์แอฟริกาตั้งแต่ปี 1978 ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 คือ โคลอมเบีย และรองชนะเลิศอันดับ 2 ม้ามืดอย่างจาไมกา ที่ไม่ได้อยู่ในโพลหลายๆ สำนัก 

Miss Universe 2017 เธอตอบคำถามในรอบ 5 คนสุดท้าย ว่าปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้หญิงเผชิญในการทำงาน เธอตอบว่า ค่าจ้างที่ไม่เท่าเทียม เพราะฉะนั้น ควรต่อสู้เพื่อค่าจ้างและงานที่เท่าเทียมกันระหว่างชายหญิง


ส่วนในรอบ 3 คน เธอตอบคำถามว่า อะไรคือคุณสมบัติที่ดีที่สุดที่จะทำให้เธอได้เป็นมิสยูนิเวิร์สและจะนำไปใช้กับตำแหน่งอย่างไร "ความมั่นใจและเป็นตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของมิสยูนิเวิร์ส และต้องนำพาผู้หญิงคนอื่นให้ข้ามพ้นความกลัวได้ด้วย"


Miss Universe_Rata (4).jpgMiss Universe_Rata.jpg