ไม่พบผลการค้นหา
รฟม.แจ้งขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน เหตุจำเป็นต้องปิดเบี่ยงจราจร ถ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ตั้งแต่วันที่ 7-9 มิ.ย. ส่วน ถ.รามคำแหงจะได้รับผลกระทบจากการปิดเบี่ยงจราจร สำหรับก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตะวันออก) ระหว่างวันที่ 1-30 มิ.ย.

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. แจ้งว่าบริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธา โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี มีความจำเป็นต้องทดลองปิดเบี่ยงจราจรบน ถ.รัตนาธิเบศร์บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี ถึง ซอยรัตนาธิเบศร์ 4 ระยะทางประมาณ 100 เมตร เพื่อวิเคราะห์และศึกษาผลกระทบด้านจราจรร่วมกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ สำหรับการดำเนินงานของโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 7 – 9 มิ.ย. เป็นต้นไป 

โดยมีรายละเอียด คือ จะปิดการจราจรทางคู่ขนานช่องที่ 2 (นับจากทางเท้า) 1 ช่องจราจร และเกาะสีแบ่งช่องจราจร มุ่งหน้าแคราย ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งการดำเนินงานดังกล่าวอาจส่งผลให้การจราจรชะลอตัว ติดขัด และอาจมีเสียงดังรบกวนโดยระหว่างดำเนินงาน จะมีการติดตั้งป้ายเตือนล่วงหน้าก่อนถึงจุดเบี่ยง ป้ายจราจร กรวยยางและสัญญาณไฟส่องสว่าง เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้เส้นทาง 

รฟม. จึงขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามรายละเอียดการเบี่ยงจราจรเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0-2610-4915, 09-8827-5555

ขณะที่ กิจการร่วมค้า ซีเคเอสที ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธาอุโมงค์ทางวิ่งและสถานีใต้ดินโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตะวันออก) สัญญาที่ 2 ช่วงรามคำแหง 12 – หัวหมาก แจ้งว่า มีความจำเป็นต้องปิดเบี่ยงจราจรบน ถ.รามคำแหง ฝั่งขาออก บริเวณหน้าบริษัท ชิเซโด้ จำกัด - ซอยรามคำแหง 19 ชิดทางเท้า ระยะทางประมาณ 150 เมตร และบริเวณเกาะกลาง ระยะทางประมาณ 200 เมตร เพื่อก่อสร้างกำแพงกันดิน (D-Wall) และเสาสถานี (Barrette Pile) รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีรามคำแหง 12 ระหว่างวันที่ 1 - 30 มิ.ย. 2561 ตั้งแต่เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะมีผลให้

  • ถนนรามคำแหง ขาออกจากหน้าบริษัท ชิเซโด - ซอยรามคำแหง 19 ช่องจราจรลดลงจาก 3 ช่องทาง เหลือ 2 ช่องทาง
  • ถนนรามคำแหง ขาเข้ายังคงสัญจรได้ 2 ช่องทาง ตามปกติ

สำหรับผู้ใช้เส้นทางสามารถเข้า - ออกซอยในบริเวณดังกล่าวได้ตามปกติ ทั้งนี้ การเบี่ยงจราจรเพื่อก่อสร้างอาจไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง และอาจมีเสียงดังรบกวนในวันเวลา รฟม.จึงแจ้งขออภัยประชาชนที่ได้รับความไม่สะดวกจากการดำเนินการดังกล่าวด้วย

ข่าวเกี่ยวข้อง :