ไม่พบผลการค้นหา
‘มารี เอสเธอร์ บังกูรา’ นางงามจากสาธารณรัฐเซียร์ราลีโอน ไม่ได้เข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ สาเหตุจากปัญหาเรื่องการเดินทางล่าช้า ทำให้ถึงประเทศไทยในวันที่ 8 ธันวาคม ขณะที่กองประกวดให้รายงานตัววันสุดท้าย 2 ธันวาคม

จากกรณีที่ มารี เอสเธอร์ บังกูรา นางงามจากสาธารณรัฐเซียร์ราลีโอน ซึ่งเป็นประเทศในแถบทวีปแอฟริกาตะวันตก เดินทางมารายงานตัวเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทยล่าช้ากว่ากองประกวดกำหนดไว้คือวันที่ 2 ธ.ค. ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเธอออกเดินทางมาได้ 5 วันแล้ว ก่อนเดินทางมาถึงไทยในวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยหลังจากมีข่าวออกไป มีแฟนนางามรอการเดินทางมาของเธอ และส่วนหนึ่งไปต้อนรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมกับชื่นชมความมีเลือดนักสู้ของเธอ และหวังว่าจะได้เห็นเธอขึ้นเวทีอวดโฉม ในฐานะหนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 


ดูโพสต์นี้บน Instagram

Hello Thailand 🇸🇱🇸🇱🇸🇱🇸🇱🇸🇱

โพสต์ที่แชร์โดย By IAMSL Pageant Agency (@missuniversesierraleone) เมื่อ

ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่า แม้กองประกวดจะมีความรู้สึกเห็นใจ เพราะเธอต้องประสบกับความยากลำบากในการเดินทาง เนื่องจากเซียร์ราลีโอน เพิ่งผ่านพ้นจากสงครามกลางเมืองมาในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี ส่งผลให้การคมนาคมในประเทศไม่สะดวกสบาย เพราะเธอต้องเดินทางด้วยรถยนต์มาต่อเรือ และนั่งเครื่องบินเดินทางมายังประเทศไทยอีกยาวนานกว่า 30 ชั่วโมง

ทั้งนี้เธอเพิ่งคว้าตำแหน่งได้เป็นสาวงามตัวแทนประเทศเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในระยะเวลากระชั้นชิด คือเมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มารี เอสเธอร์ บังกูรา มีโอกาสที่จะไม่ได้เข้าร่วมการประกวดครั้งนี้ เพราะเดินทางมารายงานตัวล่าช้ากว่าที่กองประกวดขีดเส้นไว้มาก ซึ่งกองประกวดได้ดำเนินการทุกอย่างไปเรียบร้อยแล้ว อาทิ ถ่ายสูจิบัตร และลองชุดว่ายน้ำ เป็นต้น

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 รอบชุดประจำชาติ ซึ่งจะจัดประกวดในค่ำคืนนี้ (10 ธ.ค.) จะมีมิสซาร์ราลีโอนจะได้เป็นแขกรับเชิญเข้าร่วมชมการประกวดครั้งนี้



ภาพจาก : bangura_esther, missuniversesierraleone