ไม่พบผลการค้นหา
โลกออนไลน์ เกาะติดนาฬิกา ประวิตร วงษ์สุวรรณ โผล่อีก Rolex เรือนละ 2.4 ล้าน ขณะที่ ริชาร์ด มิลล์ ถูกระบุเป็นของเพื่อนที่เสียชีวิตแล้ว

โลกออนไลน์ยังเกาะติดนาฬิกา พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม   โดยล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ CSI LA ยังได้เผยแพร่ภาพและข้อความระบุว่า "ลูกเพจตาดีส่งภาพมาให้ดู เป็นภาพของ พล.อ.ประวิตรใส่นาฬิกา RolexCosmograph Daytona Iec Blue Platinum Mens Watch รหัส 116506 ราคาปลีกอยู่ที่ 1.9-2.4 ล้านบาท ถ้าซื้อจากเว็บไซต์อเมซอน ราคาจะอยู่ที่ 1.9 ล้านบาท" โดยอ้างว่า เป็นภาพจากเว็บไซต์หนังสือพิมพ์รายสัปดาห์เล่มหนึ่งเผยแพร่วันที่ 27 พ.ค. 60

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่แหล่งข่าวใกล้ชิด พล.อ.ประวิตรออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แหวนเพชรเป็นของมารดาและนาฬิกาหรูเป็นของเพื่อนสนิทนักธุรกิจนั้น โดยเพจเฟซบุ๊ก wassana nanuam นักข่าวสายทหารชื่อดังได้โพสต์ข้อความว่า "ว่ากันว่าเพื่อนสนิทนักธุรกิจคนดังกล่าวเป็นเพื่อนรักของ พล.อ. ประวิตร ที่คบหากันมากว่า 40 ปี จนเป็นเหมือนพี่น้องกันได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยเพื่อนนักธุรกิจคนดังกล่าวเดินสายทำบุญไหว้พระ สร้างโบสถ์สร้างวิหาร ร่วมกับ พล.อ.ประวิตร มาโดยตลอดและยังชื่นชอบนาฬิกาเหมือนกับ พล.อ.ประวิตรจึงมักจะแลกเปลี่ยนกันใส่นาฬิกาอยู่บ่อย ๆ อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า นายทหารคนสนิท พล.อ.ประวิตร เป็นห่วงสุขภาพของ พล.อ. ประวิตรเนื่องจาก พล.อ.ประวิตร เป็นกังวลกับประเด็นดังกล่าวอย่างมาก"