ไม่พบผลการค้นหา
นาฬิกา Richard Mille  ‘ประวิตร’ โผล่อีกเรือน ป.ป.ช. เตรียมสอบเพิ่ม โดยระบุยังไม่ทราบมีในบัญชีทรัพย์สินหรือไม่

13 ธ.ค.60 นายวรวิทย์ สุขบุญ รองเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) รักษาราชการแทนเลขาธิการ ป.ป.ช. กล่าวถึงกรณีเพจ เฟซบุ๊ก CSI LA โพสรูป พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม อ้างว่า ใส่นาฬิกา Richard Mille อีกเรือน ซึ่งเป็นคนละเรือนกับที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่า ถ้ามีประเด็นเพิ่มขึ้นมาก็อยู่ในข่ายที่ ป.ป.ช.จะตรวจสอบเพิ่มเติมได้อยู่แล้ว เพราะเป็นหน้าที่ของ ป.ป.ช.ในการตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ในส่วนนาฬิกาหรูเรือนใหม่นั้น ยังไม่ทราบว่า มีการแจ้งในบัญชีทรัพย์สินหรือไม่ คงต้องไปตรวจสอบดูบัญชีทรัพย์สินที่ พล.อ.ประวิตร ยื่นมาว่า มีการแจ้งมาหรือไม่

 สำหรับรายละเอียด เฟซบุ๊กเพจ CSI LA ยังได้เผยภาพของ พล.อ.ประวิตร ขณะปฏิบัติหน้าที่ในฐานะประธานมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด นำคณะมอบเงินสินไหมทดแทนเยียวยาผู้ประสบภัยพิบัติช้างป่า ที่ จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 2560 โดยวันนั้น พล.อ.ประวิตร ยังได้ใส่นาฬิกา ริชาร์ด มิลล์ รุ่น RM30 ซึ่งเป็นคนละเรือนกับที่ใส่เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยนาฬิการุ่นดังกล่าวมีราคาราว 4 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบการยื่นบัญชีทรัพย์สินของพล.อ.ประวิตรที่ยื่นต่อป.ป.ช.ทั้ง 4 ครั้ง ได้แก่1.กรณีเข้ารับตำแหน่ง รมว.กลาโหม เมื่อวันที่22 ธ.ค.2551 2.กรณีพ้นจากตำแหน่งรมว.กลาโหม เมื่อวันที่ 10 ส.ค.2554 3.กรณีพ้นจากตำแหน่งรมว.กลาโหมครบ 1ปี เมื่อวันที่ 9ส.ค.2555 4.กรณีเข้ารับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เมื่อวันที่ 4 ก.ย.2557 ไม่พบว่า พล.อ.ประวิตร เคยแจ้งรายการทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ ที่มีมูลค่าเกิน 2 แสนบาทต่อ ป.ป.ช