ไม่พบผลการค้นหา
คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย นัดประชุมใหญ่ 21 ก.ค.นี้ เตรียมตั้งทีมสรรหาผู้สมัคร ส.ส. ชุดใหม่ พร้อมอนุมัติ 'สลิลทิพย์ สุขวัฒน์' ทวงคืนเก้าอี้ ส.ส.ปากน้ำ

พรรคเพื่อไทย มีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค มีนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรคเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง จากนั้นนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงภายหลังประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย ว่า ในการประชุมกรรมการบริหารพรรค วาระสำคัญคือ การกำหนดวันประชุมใหญ่สามัญประจำปี คือวันอังคารที่ 21 ก.ค. ที่ทำการพรรคเพื่อไทย เรื่องสำคัญที่จะนำเสนอคือ การเลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครส.ส.ชุดใหม่ ให้เป็นไปตามกฎหมายพรรคการเมือง 

ในการประชุมกรรมการบริหารพรรครั้งนี้ มีการอนุมัติแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับพรรค อนุมัติร่างระเบียบพรรคเพื่อไทยว่าด้วยการบริหารงานพรรคของตัวแทนจังหวัด เห็นชอบงบการเงิน แต่งตั้งผู้สอบบัญชี เห็นชอบการรายงานการดำเนินกิจการของพรรคในรอบปี 

เมื่อถามว่าจะมีการปรับโครงสร้างหรือไม่ นายอนุสรณ์กล่าวว่า ต้องรับฟังความคิดเห็น และรอการประชุมพรรคอีกครั้ง ถึงจะมีแนวทางออกมา หากมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง ก็เป็นไปเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ยึดประโยชน์ประชาชนเป็นสำคัญ โดยรูปแบบที่จะปรับเปลี่ยน ยังมีเวลาที่กรรมการบริหารพรรคได้พิจารณาก่อนถึงวันประชุมใหญ่ของพรรคเพื่อไทย

ขณะเดียวกันพรรคเพื่อไทยได้อนุมัติ นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ อดีต ส.ส.3 สมัย เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 5 สมุทรปราการ ในนามพรรคเพื่อไทย

อ่านเพิ่มเติม