ไม่พบผลการค้นหา
เกม BTS WORLD เปิดให้ผู้เล่นดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้ โดยให้แฟนๆ ได้ร่วมเป็นเมเนเจอร์ของวง BTS  และสามารถโต้ตอบกับเหล่าสมาชิกวง BTS ผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟ

เกมมือถือที่เหล่าอาร์มี่ (ชื่อแฟนคลับวง BTS) ต่างรอคอย เกม BTS WORLD ผลิตโดย เน็ตมาร์เบิ้ล คอร์ปอเรชั่น นำเสนอประสบการณ์ให้ผู้เล่นเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดัง อย่าง วง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

เกม BTS world  เป็นเกมที่สร้างขึ้น ร่วมกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลก วง BTS ซึ่งเป็นเกมมือถือแนว story-based ที่จำลองสถานการณ์เสมือนจริงที่จะให้ผู้เล่นร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษแบบอินเตอร์แอคทีฟกับวงไอดอลชื่อดัง เรื่องราวของเกม BTS World นั้นจะนำพาให้ผู้เล่นย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นก่อนที่วงจะเปิดตัวในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินวง BTS โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการปั้นเหล่าสมาชิกของวงให้ไปสู่ดวงดาวและกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง ภายในเกมผู้เล่นจะได้พบกับภารกิจต่างๆ ที่พวกเขาจะสามารถเลือกการ์ดภาพสมาชิกของวง BTS เพื่อปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จลุล่วงและผ่านด่าน และการสะสมรวมไปถึงการอัปเกรดการ์ดเหล่านี้นั้นจะช่วยเป็นบัตรผ่านในการเปิดประตูสู่เรื่องราวในลำดับถัดไป

นอกเหนือจากเรื่องราวหลักของเกม BTS WORLD ที่ให้ผู้เล่นปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกแล้ว ภายในเกมก็ยังนำเสนอเรื่องราวส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคนในวง BTS ในฐานะตัวละครหลักในแต่ละเนื้อเรื่องอีกด้วย

ที่สำคัญ เกม BTS WORLD ยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้น ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1

นอกเหนือจากการเปิดตัวของเกม BTS WORLD แล้ว เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้ประกาศถึงเพลงไตเติ้ล OST ใหม่จากเกม BTS WORLD ซึ่งเป็นออริจินัลซาวด์แทร็กใหม่ล่าสุดซึ่งร้องโดยวง BTS อย่างเพลง "Heartbeat (BTS WORLD OST)" จะถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกภายในเกมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งเพลงนี้นั้นจะเผยแบบเอ็กซ์คลูซีฟในหน้า introduction และ main lobby ของเกม BTS WORLD เป็นเวลา 48 ชั่วโมงจนกว่าอัลบั้มเต็มของ BTS WORLD (OST) จะถูกวางจำหน่าย

โดยที่อัลบั้มเต็มของ BTS WORLD (OST) นั้นจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วทั้งโลกในวันที่ 28 มิ.ย. 2562 นี้ และยิ่งไปกว่านั้นทั้งเพลงไตเติ้ลอย่างเพลง "Heartbeat" และ theme songs ของบรรดาสมาชิกในวงที่มีอยู่ภายในเกม BTS WORLD รวมถึงเพลงsub-unit ทั้ง 3 เพลง ได้แก่เพลง "Dream Glow (BTS WORLD OST เพลงที่ 1)", "A Brand New Day (BTS WORLD OST เพลงที่ 2)", และ "All Night (BTS WORLD OST เพลงที่ 3)" ที่ได้ถูกปล่อยไปก่อนหน้านี้ในวันที่ 7 มิ.ย.14 มิ.ย.และ 21 มิ.ย. ลำดับนั้นจะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มของ BTS WORLD (OST) นี้ด้วยเช่นกัน

สำนักข่าวในเกาหลีใต้ มีการรายงานข่าวว่า วง BTS ได้สร้างคำใหม่ “เศรษฐกิจบังทัน” แค่เพียงมีชื่อ วง BTS ในสินค้า ก็ทำให้สินค้านั้น ได้รับความนิยม และสร้างผลทางเศรษฐกิจอย่างมหาศาล อยู่ที่ราว 5.6 ล้านล้านวอน หรือประมาณ 4.88 พันล้านดอลลาร์ และยังมีการวิเคราะห์ว่า เศรษฐกิจบังทัน คือ จุดเริ่มต้นของเศรษฐกิจ K-POP

อ้างอิง : INVEN