ไม่พบผลการค้นหา
ผู้บริหาร ทีพีเอ็น โกลบอล แจงผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ ยอมรับช็อก! พี่เลี้ยงนางงามแฝงตัวเป็นทีมงานระดับสูง โยนทุกคนต้องมีจรรยาบรรณ-คุณธรรม แจงเดินหน้าตามกระบวนการ เผยเจ้าตัวเคยปฏิเสธว่าไม่มีพี่เลี้ยง

ปุ้ย - ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และณะ - ณรงค์ เลิศกิตศิริ ผู้บริหาร ทีพีเอ็น โกลบอล และผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 พร้อมด้วย อั้ม - จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ ทีมบริหารจัดการงานด้านการตลาดและการประชาสัมพันธ์ กล่าวถึงดราม่ากรณีผู้จัดการของผู้เข้าประกวดคนหนึ่งเข้ามาเป็นทีมงานประชาสัมพันธ์ ตามที่ อั้ม - จรีลักษณ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก 'Aum Jareeluck Jansuwan' เมื่อวาน (25 ก.ย.) ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ในแฟนเพจ 'Miss Universe Thailand' โดยปุ้ย และณะ ยอมรับว่า ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เป็นธรรม และไม่ถูกต้อง

ปิยาภรณ์ เผยว่า ตนรู้เรื่องนี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยมีคนมาบอก และมีข่าวลือหรือเสียงกระซิบมาเยอะ แต่ทางกองประกวดไม่ฟัง เพราะไม่มีหลักฐาน แต่เมื่อวานนี้ผู้จัดการนางงามคนดังกล่าวเดินเข่าเข้ามากราบขอโทษตนและณะ ซึ่งเขาทำงานเป็นทีมงานระดับสูงของฝ่ายประชาสัมพันธ์ของจรีลักษณ์ ตนจึงโทรไปหาจรีลักษณ์ให้ออกมาจัดการเรีื่องนี้ ซึ่งเธอก็ได้โทรไปเคลียร์กับผู้จัดการคนดังกล่าวแล้ว

อย่างไรก็ตาม ปิยาภรณ์ กล่าวว่า ผู้จัดการนางงามคนนี้ เป็นทีมงานฟรีแลนซ์ของบริษัท เพราะพนักงานส่วนใหญ่เป็นฟรีแลนซ์ ถ้าต้องเป็นผู้จัดการที่ส่งนางงามเข้าประกวดก็ควรจะมาลาออกกับตนตั้งแต่แรก แต่กลับมาทำงานตามปกติอย่างแนบเนียน เวลาอยู่ในกองประกวดก็ไม่ได้มีอาการอะไร ร่วมนั่งประชุมทุกขั้นตอนและรับรู้ข้อตกลงทั้งหมดว่าจะไม่แพร่งพรายให้นางงามได้รับรู้

กระทั่งเมื่อความจริงเปิดเผยว่าเขาเป็นทั้งทีมงานและเป็นพี่เลี้ยงหรือผู้จัดการของนางงามที่เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายคนหนึ่งด้วย ตนก็คาดว่านางงามก็ต้องรู้อยู่แล้ว แม้จะมากราบขอโทษ แต่ก็ผิดจรรยาบรรณอยู่ดี เพราะผู้เข้าประกวดอีก 29 คนที่เขาไม่รู้เรื่อง เรื่องนี้จึงถือเป็นความผิด ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขียนข้อตกลงไว้แล้วว่าไม่เปิดข้อมูลให้คนอื่นได้รับรู้ หรือบางกิจกรรม เช่น การอบรม ผู้จัดการคนนี้ก็เข้าไปร่วมฟังด้วย ทั้งที่ผู้เข้าประกวดคนอื่นขอเอาพ่อแม่มาเป็นผู้ติดตาม กองประกวดก็ไม่อนุญาต

อย่างไรก็ตาม ตนขอให้มันจบเพียงแค่นี้ ที่เหลือคิดว่าทุกคนต้องมีวิจารณญาณ และมีคุณธรรมที่จะตอบคำตอบนี้ และจะเป็นอย่างไรต่อไปก็ขอให้ไปตามกระบวนการ พร้อมทั้งยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะเรื่องใหญ่คือการคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สที่ 3 ให้กับประเทศไทย

ด้านณรงค์ กล่าวเสริมว่า ตนเคยถามนางงามทุกคนแล้วว่าใครคือพี่เลี้ยง และจากการกรอกประวัติของผู้เข้าประกวดคนนั้นก็ไม่ได้กรอกช่องที่ให้ระบุชื่อพี่เลี้ยง ซึ่งผู้เข้าประกวดคนนั้นก็ตอบว่าไม่มีพี่เลี้ยง และวันที่รับสมัครก็มากับแม่ของแฟนและแฟนคลับอีกคนหนึ่งมาเป็นผู้ปกครอง

โดยก่อนหน้านี้จรีลักษณ์โพสต์ข้อความที่มีเนื้อหาว่า

"วันนี้เป็นวันที่เจ็บปวดในการทำงานวันนึง

เป็นวันที่ได้ทราบความจริงว่าหนึ่งในคณะทำงานของตัวเองจริงๆ แล้วเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนางงามท่านนึงที่เข้ารอบสามสิบคนสุดท้าย

เพราะตั้งแต่รู้จักกับคนคนนี้ ทราบเพียงแค่ว่าเขาคือผู้จัดการดาราที่จับพลัดจับผลูต้องมาดูแลดาราท่านนึงโดยใช้คำว่า “ผีผลัก” นั่นแปลความได้ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะเป็นผู้จัดการดาราใช่หรือไม่????

แต่ความจริงที่ตบหน้าฉาดใหญ่คือ เขาเป็นผู้จัดการของผู้เข้าประกวดท่านนี้มามากกว่าสองปี???? อ้าว!!!! นั่นมากกว่าที่เรารู้ว่าเป็นผู้จัดการให้ดาราท่านนี้อีกนะ (เอาที่เรารู้นะ แต่จริงๆเขาอาจจะเป็นผู้จัดการดารามานานแล้วก็เป็นได้.......เพราะตอนนี้คิดว่าตัวเองไม่น่าจะรู้เลยว่าอะไรคือความจริง!!!!)

เขาได้มาทำงานร่วมกับกองประกวดอย่างแนบเนียนและเซ็นสัญญารักษาความลับในการทำงาน เพื่อจะเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ล่วงรู้ข้อมูลภายในมาตลอด แน่นอนว่าการกระทำแบบนี้ย่อมไม่เกิดความชอบธรรมกับผู้เข้าประกวดท่านอื่นๆใช่หรือไม่????

และบางคนหรือหลายคนอาจจะคิดว่าเราซึ่งเป็นหัวหน้าคณะทำงาน สมรู้ร่วมคิดในการกระทำนี้ด้วยก็เป็นได้

ความไว้วางใจเราจากผู้ใหญ่ถูกทำลายลงด้วยความเห็นแก่ตัว ความเจ้าเล่ห์เพทุบายของคนกลุ่มนี้ เราคือสะพานโง่ๆที่เขาใช้ข้ามผ่าน

ความไว้อกไว้ใจ ความเมตตาและเอ็นดูที่เรามีให้กับคนๆนี้ ถูกตอบแทนด้วยสิ่งนี้จากเขา????

หากไร้ซึ่งความซื่อสัตย์ต่อการทำงาน ต่อความสัมพันธ์อันดีของผู้ร่วมงานแล้วนั้น คุณก็ไม่มีค่าอะไรที่เราต้องรู้จักกันอีกต่อไป

กราบขออภัยกองประกวดต่อกระแสดราม่าและจะต้องมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์และคาดเดาบุคคลในโพสต์นี้ แต่เพื่อเป็นการแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจว่าเราไม่เคยมีส่วนรู้เห็นใดๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ จึงจำเป็นต้องโพสต์เรื่องราวนี้ต่อสาธารณะชน

Piyaporn Pui Sankosik Narong Lert

รู้หน้าไม่รู้ใจ หน้ากล้องอีกอย่าง ลับหลังคนทำงานเบือนหน้าหนีมีอยู่จริงๆ.....นางงามเมื่อได้รู้ว่าเรารู้ความจริงนี้แล้ว ได้แต่หัวเราะให้กับความโง่เขลาของเรา และพูดเพียงว่า ก็นึกว่าพี่อั้มรู้อยู่แล้ว!!!!????

ต่อจากนี้เราเป็นเพียงคนที่เคยรู้จักกันนะคะ

แคปมาอินบอกซ์ถามได้ค่ะ พร้อมตอบ!!!!

#มิจฉาชีพ2020"



ปิยาภรณ์ ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์แฟนนางงามคนหนึ่ง โดยบอกว่า "เรื่องนี้ถือเป็นการทุจริต เพราะผู้จัดการนางงามคนนั้นได้แฝงตัวเข้ามาทำงานกับทีมงานของ อั้ม จรีลักษณ์ และได้มีการเซ็นสัญญากับทางกอง เข้าประชุมทุกรอบ ซึ่งต้องรู้ข้อมูลทุกอย่างในกอง แต่ก็ได้แอบส่งคนเข้ามาประกวด"

ขณะที่แฟนคลับก็คาดเดาว่าผู้เข้าประกวดคนนั้นคือ เฌอเอม - ชญาธนุส ศรทัตต์ MUT 82 เนื่องจากได้ขุดเข้าไปจนเจอพบว่าเบอร์โทรติดต่อในอินสตาแกรมของ เฌอเอม เป็นเบอร์โทรของทีมงานคนที่อั้ม-จรีลักษณ์ กล่าวถึง