ไม่พบผลการค้นหา
คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ - พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ เชิญชวนประชาชน สมัครจิตอาสา งานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก สนองพระราชปณิธาน ร่วมสร้างประโยชน์ให้ประเทศชาติประชาชน

พลตำรวจโทวิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ แกนนำพรรคเพื่อไทย นำสมาชิกพรรค อาทิ นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ , นายวัน อยู่บำรุง , นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ , นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ , นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส ลงทะเบียนเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจ ในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ที่สำนักงานเขตคันนายาว

เพื่อไทย-จิตอาสา.jpg

สำหรับการลงทะเบียน คุณหญิงสุดารัตน์ได้แนะนำสมาชิกที่มาลงทะเบียน ว่าสามารถเลือกกลุ่มงานที่ต้องปฏิบัติอย่างไรบ้าง มีความสามารถทักษะด้านต่างๆ อย่างไร มีความสามารถด้านภาษา อาชีพรวมถึงความสามารถด้านการขับขี่ รถยนต์ต่างๆอย่างไร ซึ่งจะง่ายต่อการจัดกลุ่มและปฏิบัติงานจริง เช่นกลุ่มงานรักษาความปลอดภัยและการจราจรกลุ่มงานแพทย์และสาธารณสุขกลุ่มงานการขนส่ง กลุ่มงานบริการและส่งกำลังบำรุง กลุ่มงานนิทรรศการและพิธีการกลุ่มงานโยธาและกลุ่มงานโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ

เพื่อไทย-จิตอาสา


ขณะที่พลตำรวจโทวิโรจน์ เปาอินทร์ ระบุว่าถือ เป็นโอกาสอันดีและเป็นมงคลที่ผู้บริหารและสมาชิกพรรคเพื่อไทย ว่าที่ส.ส.และผู้สมัคร รวมถึงพี่น้องประชาชนในกรุงเทพมหานคร มาลงทะเบียนจิตอาสา ด้วยความเต็มใจและยินดี ร่วมสมัครเป็นสมาชิกในโครงการจิตอาสา วันนี้ไม่ต่ำกว่า 300 คน 

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของต่างจังหวัด อีกกว่า 20 จังหวัด จึงขอเชิญชวนประชาชนไปร่วมสมัครเป็นจิตอาสา ซึ่งเชื่อว่าจะมีประชาชนไปสมัครเป็นจิตอาสานับพันคน ซึ่งเป็นการสนองพระราชปณิธานของในหลวงเป็นโครงการที่สร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติและประชาชน