ไม่พบผลการค้นหา
ชาวศรีสะเกษถูกใจพร้อมสนับสนุน "สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ" ให้ทำงานการเมืองตลอดไป เพราะทำตามสัญญาที่ว่าไว้ว่าจะไม่สนับสนุน "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" เป็นนายกรัฐมนตรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดสดเทศบาล 1 ต.เมืองเหนือ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งมีประชาชนชาวศรีสะเกษพากันมาหาซื้อสินค้า ในช่วงเช้ากันอย่างคึกคัก พร้อมแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 พรรคภูมิใจไทย งดออกเสียงเลือกนายกรัฐมนตรีเมื่อคืนวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา แม้มติพรรคภูมิใจไทย จะให้สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ

นางอุไรวรรณ ศิริพร อายุ 76 ปี กล่าวว่า นายสิริพงศ์ ได้ทำตามที่ประชาชนชาวศรีสะเกษได้เรียกร้องไว้ว่า หากได้เป็น ส.ส.ขออย่าให้สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ดังนั้นตนพร้อมให้การสนับสนุนนายสิริพงศ์ ตลอดไป

ขณะที่ ร.ต.ต.ทัศพล ฉัตรสายทอง อายุ 74 ปี กล่าวว่า การที่นายสิริพงศ์ ตัดสินใจแบบนั้น ทำให้เป็นขวัญใจตลอดกาลของประชาชนชาวศรีสะเกษ และทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชนว่า จะไม่เลือก พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ตนถือว่าเป็นลูกผู้ชายจริง เพราะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน

ส่วนนางธัญพร ภูเพ็งใจ อายุ 58 ปี กล่าวว่า สนับสนุนนายสิริพงศ์มาตลอด และได้ฝากไปว่า หากได้เป็น ส.ส.แล้ว อย่าไปสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งนายสิริพงศ์ได้ทำตามที่ได้รับปากไว้กับประชาชนแล้ว

นายอุดร บัวเพชร อายุ 75 ปี กล่าวว่า นายสิริพงศ์ เป็นเด็กหนุ่มที่ไม่ถือตัว เป็นกันเองกับประชาชน และให้การช่วยเหลือประชาชนทุกคนอย่างเต็มที่มาโดยตลอด ช่วงมาหาเสียงเลือกตั้ง ได้บอกว่าหากเป็น ส.ส.แล้ว อย่าสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ อย่างเด็ดขาด และในการลงคะแนนเลือกนายกรัฐมนตรีที่ผ่านมา ตนดีใจที่ได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับตน ตนและครอบครัว ญาติพี่น้อง พร้อมที่จะให้การสนับสนุนตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง