ไม่พบผลการค้นหา
อินสตาแกรมของอุ๊งอิ๊๊งค์ - แพทองธาร โพสต์ภาพนายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แวะกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านทักษิณ ที่ประเทศสิงคโปร์ เจ้าของร้านชมเป็นนายกฯ ที่ดีที่ตั้งแต่ประเทศไทยเคยมีมา

อินสตาแกรมของอุ๊งอิ๊งค์ - แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพนายทักษิณ กับนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะแวะร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อ "Thaksin beef Noodle" ซึ่งเจ้าของร้านเป็นชาวสิงคโปร์ เคยไปเมืองไทยเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ตอนที่นายทักษิณ ยังเป็นนายกฯ แล้วชอบนายทักษิณมาก แต่ไม่มีโอกาสได้เจอกัน จนโลกโซเชียลทำให้เจอกันง่ายขึ้น 

มีคนบอกนายทักษิณ กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ถึงร้านดังกล่าว ทำให้วันนี้ มีโอกาสแวะไปกิน เจ้าของร้านดีใจมาก เดินมาจับมือ พร้อมบอกว่า "คุณเป็นนายกฯ ที่ดีที่สุดตั้งแต่ที่ประเทศไทยเคยมีมา" "เมื่อก่อนเราเคยเป็นคู่แข่งกัน ตอนนี้ไม่ต้องแข่งแล้ว" 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

เมื่อวานแวะไปร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อ “Thaksin beef noodle” ซึ่งเจ้าของเป็นคนสิงคโปร์ เค้าบอกว่า เค้าไปเมืองไทยเมื่อ15ปีที่แล้วตอนพ่อเป็นนายก เค้าชอบพ่อมาก แต่ไม่เคยมีโอกาสได้เจอ จนโลกsocialทำให้เจอกันง่ายขึ้น มีคนมาบอกพ่อกับอาถึงร้านของคนนี้ พ่อเลยแวะไปทาน เค้าดีใจมาก เดินมาจับมือพ่อ แล้วพูดว่า “คุณเป็นนายกที่ดีที่สุดตั้งแต่ประเทศไทยเคยมีมา” “เมื่อก่อนเราเคยเป็นคู่แข่งกัน ตอนนี้ไม่ต้องแข่งแล้ว” แล้วก็หัวเราะกัน บอกเลย เราก็ได้แต่หัวเราะแหะๆอยู่ข้างๆ 😅 “thank you,thank you” ก้มหน้า #กินต่อไม่รอละน้า เค้าชมอาปูว่าสวยมากกกก แล้วหันมาถามอิ๊งค์ว่า เดี๋ยวยูก็จะเป็นนายกสวยคนต่อไปใช่มั้ย? #พักก่อนนนน 😅😅 ขอแค่สวยพอนะ(สาธุ) ที่เหลือ #ลาก่อย ดีใจที่ไปพ่อกับอาอยู่ไกล ก็ยังมีคนที่รักและชื่นชม #มื้อเล็กๆแต่มีความหมาย thank you for your love and support 💗 #thaksinbeefnoodle

โพสต์ที่แชร์โดย Ing Paetongtarn (@ingshin21) เมื่อ


ทั้งนี้ก่อนหน้า นายพานทองแท้ ชินวัตร เคยโพสต์ชวนชิมร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวนี้ มาแล้ว โดยมีคนไปพบร้านดังกล่าวที่ประเทศอินโดนีเซีย เป็นสาขามาจากสิงคโปร์ ซึ่งครั้งนั้น เมื่อนายพานทองแท้ เล่าให้บิดาฟัง บิดาบอกว่าถ้ามีโอกาสจะแวะไปลองชิม และไม่สงวนลิขสิทธิ์ที่ถูกยืมชื่อไปใช้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง