ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย (foodpanda) ออกแถลงการณ์ กรณีสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาทางสำนักข่าวเนชั่นทีวี ว่า ทางบริษัทขอแจ้งว่า หลังจากการพิจารณาและทบทวนการปรับแผนการตลาดของฟู้ดแพนด้า ในช่องทางต่างๆ แล้ว ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย ตัดสินใจระงับการโฆษณาทางสำนักข่าวเนชั่นทีวี และกำลังปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานด้านการตลาดของบริษัทฯ ซึ่งเป็นขั้นตอนการดำเนินงานที่ทางฟู้ดแพนด้า กระทำอยู่ต่อเนื่อง
ทั้งนี้ ฟู้ดแพนด้า ขอยืนยันว่าเราให้ความสำคัญกับความคิดเห็นและการปรับกรุงการให้บริการและมอบการบริการที่ดีที่สุดเพื่อสะดวกสบายและความปลอดภัยของทุกคน ซึ่งฟู้ดแพนด้าให้ความสำคัญในเรื่องนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง