ไม่พบผลการค้นหา
ปลัดกรุงเทพมหานคร เผยทุกเขตมีความพร้อมจัดการเลือกตั้ง ส.ส. แล้ว ทั้งสถานที่ โต๊ะ เก้าอี้ รวมทั้งอุปกรณ์ที่ใช้ในการเลือกตั้ง

นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร (กทม.) พร้อมคณะผู้บริหาร เดินทางมายังสำนักงานเขตห้วยขวาง เพื่อตรวจความพร้อมจัดการเลือกตั้งล่วงหน้า ในวันที่ 17 มี.ค. นี้ พร้อมกับให้กำลังใจเจ้าหน้าในการปฏิบัติงาน โดยย้ำว่า ขณะนี้ทุกเขตมีความพร้อมในการจัดการเลือกตั้ง ส.ส. แล้ว ทั้งสถานที่ โต๊ะ เก้าอี้ รวมทั้งอุปกรณ์ที่ใช้ในการเลือกตั้ง โดยข้อห่วงใย ยังเป็นเรื่องของฝนตก ตามประกาศแจ้งเตือนของกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่องพายุฤดูร้อน จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่เตรียมตั้งเต็นท์เพิ่มเติม เพื่อให้ประชาชนได้มีที่หลบฝน

ขณะที่การตรวจความพร้อมที่บริเวณสำนักงานเขตห้วยขวาง ปลัด กทม. ระบุว่า ในหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าที่ สำนักงานเขตห้วยขวาง พื้นที่อาจจะไม่กว้างขวางมากนัก แต่ยอดคนลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า มีมากกว่า 4 หมื่นคน ถ้าประชาชน ทยอยมาพร้อมกันทีเดียว กว่า 3,000 คนก็จะทำให้แออัดหนาแน่น แต่จำนวนเต็นท์ อาจจะไม่เพียงพอ จึงขอให้ทางเขตห้วยขวางติดตั้งเต็นท์เพิ่มเติม เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชน ที่มารอลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า เพราะเต็นท์สามารถกันแดดกันฝนได้ด้วย

สำหรับ ยอดผู้ที่มาลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ในพื้นที่กรุงเทพมหานครทั้ง 50 เขต ยอดรวม 928,532 คน ยอดลงทะเบียนสูงสุด 3 อันดับ คือ สำนักงานเขตบางกะปิ 61,401 คน เขตบางขุนเทียน 42,508 คน และเขตห้วยขวาง 40,816 คน

เลือกตั้งเลือกตั้งเลือกตั้งเลือกตั้งเลือกตั้งเลือกตั้งเลือกตั้งเลือกตั้ง


อ่านข่าวเกี่ยวข้อง :