ไม่พบผลการค้นหา
'จเด็ศ จันทรา' มั่นใจปักธงพรรคเพื่อไทย เลือกตั้งซ่อม สส. เขต 1 พิษณุโลก เผยผลลงพื้นที่ประชาชนมั่นใจนโยบายเพื่อไทย สั่งระดมทีมงานติดตามสถานการณ์น้ำใกล้ชิด เตรียมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลือประชาชน

นายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.หมายเลข 2 เขต 1 จังหวัดพิษณุโลก พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ภายหลังการประกาศการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก พี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้ให้การสนับสนุนเพราะต้องการให้มีผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.พิษณุโลก เขต 1 ซึ่งภายหลังการรับสมัครมีพี่น้องประชาชนให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในขณะนี้พี่น้องประชาชนกังวลในสถานการณ์น้ำที่กำลังท่วมภาคเหนือ ที่อาจไหลมาที่จังหวัดพิษณุโลกและอาจสร้างผลกระทบ ตนได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และสั่งการให้ทีมงานในพื้นที่ต่างๆ ติดตามระดับน้ำและคอยช่วยเหลือประชาชนตามกรอบที่กฎหมายกำหนดให้สามารถทำได้ โดยเฉพาะถ้าพื้นที่ใดได้รับผลกระทบก็ให้แจ้งประสานไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบให้เร่งช่วยเหลือพี่น้องประชาชน 

นายจเด็ศ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน พร้อมนำเสนอนโยบายของรัฐบาลและพรรคเพื่อไทยเพื่อผลักดันการแก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน ถึงเวลานี้มั่นใจว่าจะสามารถชิงพื้นที่ ส.ส. พิษณุโลก เขต 1 มาได้ โดยใช้ความจริงใจสื่อสารกับประชาชนให้ทราบในสิ่งพรรคเพื่อไทยต้องการจะทำ สิ่งที่เราต้องการจะพัฒนา ซึ่งในวันนี้มีกำลังใจที่ดีมาก เพราะมีพ่อแม่พี่น้องประชาชน ในหลายพื้นที่ มาให้กำลังใจ ด้วยจุดหมายปลายทางเดียวกัน คือ อยากให้พิษณุโลกเดินหน้า  

“การลงเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้มั่นใจว่าจะสามารถปักธงพรรคเพื่อไทยในพื้นที่พิษณุโลก เขต 1 ได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้จากการหาเสียงพี่น้องประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่ต้องได้รับการฟื้นฟูอย่างเป็นระบบ ดังนั้นด้วยนโยบายของรัฐบาลรวมไปถึงโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจของรัฐบาล ภายใน 3 ปีจะฟื้นฟูพื้นที่เศรษฐกิจกลับมาได้อย่างแน่นอน การแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนคือเป้าหมายที่พรรคเพื่อไทยจะเร่งแก้ปัญหาให้เร็วที่สุด พี่น้องประชาชนในพื้นที่คาดหวังว่าจะมีตัวแทนของพรรคเพื่อไทย เพื่อสะท้อนปัญหาถึงรัฐบาล ตนพร้อมรับฟังและนำปัญหาไปสู่การแก้ไข ดังนั้นด้วยความจริงใจและความตั้งใจจริงเชื่อจะได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน” นายจเด็ศ กล่าว