ไม่พบผลการค้นหา
"ชินวรณ์" รับเป็นคนหมุนเก้าอี้ระหว่างที่ "อิสระ" อภิปรายงบฯ ยืนยันไม่มีเรื่องลี้ลับในสภาฯ ไม่เกี่ยวกับการปรับคณะรัฐมนตรี

หลังจากมีการเผยแพร่คลิปเก้าอี้ไม่มีคนนั่งหมุน ระหว่างที่นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ขณะอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 

สำนักข่าวไทยรายงาน นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งนั่งอยู่ใกล้กับนายอิสระ เปิดเผยว่า ขณะที่นายอิสระอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณฯ มี ส.ส. เข้ามานั่งหารือกับตน ถึงเรื่องเวลาในการอภิปราย เมื่อคุยเสร็จ ก็เดินออกไปโดยไม่ได้จัดเก้าอี้กลับมาที่เดิม ตนจึงเป็นคนหมุนเก้าอี้ดังกล่าวกลับ เพื่อความเรียบร้อย  

โดยนายชินวรณ์ ยืนยันว่าไม่ได้มีเหตุการณ์ปาฏิหาริย์ หรือมีเรื่องลี้ลับอะไร เป็นไปตามเหตุและปัจจัย แต่มีบางคนคาดการณ์ไปถึงว่า จะมีการปรับคณะรัฐมนตรี ขอยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวกัน เรื่องที่เกิดจากตนไม่ใช่นายกรัฐมนตรี

และตั้งแต่มาประชุมที่สภาฯ ไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไร และสภาฯ ก็เป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ ทุกคนที่เข้ามา ก็เพื่อทำประโยชน์ให้พี่น้องประชาชน และต้องการให้เรื่องนี้เป็นที่เรียนรู้ของพี่น้องประชาชนว่า ในสังคมระบอบประชาธิปไตย เราต้องใช้ปัญญาและเหตุผลในการอยู่ร่วมกัน