ไม่พบผลการค้นหา
'ความภาคภูมิใจของคนไทย' นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ สร้างประวัติศาสตร์สาวไทยที่เข้าใกล้ 'มงฟ้าฯ' มากที่สุด ในเวที Miss World เมื่อคืนที่ผ่านมา (8 ธ.ค.) คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาได้ เธอเปิดใจหลังการประกวด ขอบคุณคนไทยทุกคน และขอสานต่อโครงการเพื่อเด็ก Love for All ต่อไป

เป็นที่ภาคภูมิใจของแฟนนางงามชาวไทย และคนไทยทั้งประเทศ หลัง นิโคลีน พิชาภา สามารถคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 1 เวที Miss World 2018 มาได้ แม้จะพลาดตำแหน่งสูงสุด แต่ถือว่าเธอทำเต็มที่ อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ในตอนแรก โดยนิโคลีนถือเป็นสาวไทยคนแรกในรอบ 21 ปี ที่ประเทศไทยส่งสาวงามเข้าประกวด และสามารถคว้าตำแหน่งสูงสุดในเวทีนี้ได้ พร้อมกับรางวัลพิเศษอีกหลายตำแหน่ง ได้แก่ Miss World Queen of Asia and Oceania 2018 , Miss World Globe Vote 2018

ในขณะที่การแสดงระหว่างรอบตัดสินเมื่อคืนนี้ นิโคลีน ยังได้รับเลือกให้เป็นคนเปิดการแสดง Dance of the World โดดเด่นอยู่ด้านหน้าสุดและกลางสุด โดยเธอควงธง Miss World ท่ามกลางสาวงามจากประเทศอื่นที่ร่วมการแสดง


MissWorldMissWorld

โดย นิโคลีน เปิดใจหลังจากลงเวที ว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจจากคนไทยที่ส่งให้ นิโคลรับรู้และตื้นตันใจมาก ตั้งแต่ประกวดวันแรกถึงวันนี้นิโคลเต็มที่ตั้งใจทุกกิจกรรม มงกุฎรองอันดับ 1 มงฯ นี้เพื่อเป็นของขวัญให้คนไทยทุกคน ต่อจากนี้จะสานต่อโครงการ Love for All เพื่อเด็กออทิสติกและเด็กด้อยโอกาส ให้มีที่ยืนในสังคมต่อไป”


MissWorld2018.jpg

วาเนสซา ปอนเซ มิสเวิลด์ 2018 และ นิโคลีน พิชาภา รองอันดับ 1 มิสเวิลด์

ล่าสุด (9 ธ.ค.) นิโคลีน ได้โพสต์ขอความผ่านทางอินสตาแกรม ภายหลังจากที่ได้รับตำแหน่งมา โดยเธอบอกว่า "ในที่สุดการประกวดก็สิ้นสุดลงแล้ว ฉันไม่อยากเชื่อว่าเวลาจะผ่านไปเร็วเช่นนี้ รู้สึกเมื่อเพิ่งเมื่อวานนี่เอง ที่ฉันเพิ่งขึ้นเครื่องไปเมืองซานย่า การเดินทางที่ยาวนานในเดือนนี้มันน่าเหลือเชื่อมาก ฉันได้เจอผู้หญิงที่สวยงามและฉลาดจากทั่วโลก และที่ดีที่สุดคือเราได้เป็นเพื่อนกัน ฉันภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย และตัวแทนทวีปเอเชีย ในการประกวด Miss World และฉันรู้ว่าทุกคนที่บ้านส่งแรงเชียร์มาให้ ขอบคุณความเข้มแข็งของพวกคุณ และฉันรักประเทศไทย ฉันไม่สามารถจะบรรยายความรู้สึกซาบซึ้งใจต่อพวกคุณอย่างไร ทั้งหมดที่ฉันจะพูดได้คือ ขอบคุณที่ให้โอกาสฉันเป็นตัวแทนของพวกคุณ และฉันหวังว่า ฉันได้ทำให้พวกคุณภูมิใจแล้วนะ"

โดยกำหนดเดิมของนิโคลีน จะเดินทางถึงประเทศไทยในวันที่ 11 ธันวาคม แต่เมื่อเธอได้รับตำแหน่ง จึงต้องอยู่ปฏิบัติหน้าที่ประมาณ 1 อาทิตย์ หากคืบหน้าอย่างไร วอยซ์ ออนไลน์ จะรายงานให้ทราบต่อไป

ขอบคุณรูปภาพจาก วิศเวศ วัฒนสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: