ไม่พบผลการค้นหา
คู่รักจากซีรี่ย์ภาพยนตร์ชื่อดัง Game of Thrones คิท แฮริงตัน และ โรส เลสลีย์ เข้าพิธีวิวาห์แล้ว หลังจากที่ทั้งคู่พบรักกันกลางกองถ่ายและประกาศหมั่นกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

แม้ว่าในชีรี่ย์ภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones ทั้งคู่จะไม่สมหวังกัน แต่ในชีวิตจริง Game of Thrones ราชาแห่งแดนเหนือและหน่วยลาดตระเวนกำแพงน้ำแข็งและโรส เลสลีย์ ผู้แสดงเป็น ‘อีกริต’ หญิงคนเถื่อนนอกกำแพงน้ำแข็งได้เข้าพิธีสมรสกันที่ปราสาทในเอเบอร์ดีน สก๊อตแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (23 มิ.ย.)

ทั้งคู่ได้เชิญแขกว่า 200 คนรวมไปถึงเพื่อนักแสดงจากชีรี่ย์ชื่อดังทั้งโซฟี เทอร์เนอร์, เอมมิเลีย คลาร์ก, เมซีย์ วิลเลียม และปีเตอร์ ดิงค์เลจ


AP18174655495101.jpg

คิท แฮริงตัน และ โรส เลสลีย์เจอและพบรักกันกลางกองถ่ายซีรี่ย์ภาพยนต์ชื่อดัง Game of Thrones ในปี 2012 ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2016 และในช่วงปลายปี 2017 ทั้งคู่ประกาศหมั่นอย่างเป็นทางการโดยกล่าวกับหนังสือพิมพ์เดอะไทม์ของอังกฤษ

สำหรับซีรี่ย์ Game of Thrones จะมีกำหนดฉายซีซั่นต่อไปในปี 2019 ซึ่งในภาคใหม่นี้ ตัวละครที่โรส เลสลีย์แสดงไม่มีบทในภาคดังกล่าวแล้ว ขณะที่คิท แฮริงตัน ยังคงรับบทจอห์น สโนว์ต่อไป

The guardian / CNN