ไม่พบผลการค้นหา
อิเดคามิ บาคุ (Idegami Baku) เด็กชายชาวญี่ปุ่น วัย 15 ปี กำลังได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ ด้วยรูปลักษณ์ที่เหมือนผู้หญิง หลังจากเขาเข้าร่วมประกวด Junon Super Boy Contest ที่ประเทศญี่ปุ่น

อิเดคามิ บาคุ (Idegami Baku) ผู้เข้ารอบสุดท้ายในการประกวด JUNON Super Boy จัดโดยนิตยสารบันเทิงที่มีชื่อเสียง JUNON เฟ้นหาเด็กผู้ชายอายุระหว่าง 13 ถึง 28 ปีที่เข้าสู่วงการบันเทิง ทั้ง การเป็นนักร้อง นักแสดง และ ดาราโทรทัศน์ ปีนี้มีเด็กหนุ่มมากกว่า 16,923 คน เข้าสมัคร ซึ่งทางทีมงานจะคัดเด็กๆ ทั้งหมดจนเหลือ หนุ่ม 13 คนสุดท้าย   


Idegami-Baku-3-768x971.jpg
https://youtu.be/RqsqZYj6yZ0

แม้ อิเดคามิ บาคุ จะไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศ แต่รูปลักษณ์ที่เหมือนผู้หญิง ทำให้เขาได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ ที่ไม่เฉพาะในประเทศญี่ปุ่น แต่ยังได้รับความสนใจในเกาหลีใต้ด้วย โดยส่วนใหญ่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบในเชิงที่เขาดูเหมือนผู้หญิง และหาว่าเขาแกล้งทำตัวให้เหมือนผู้หญิงเพราะอยากดัง

Idegami-Baku

อิเดคามิ บาคุ (Idegami Baku) เด็กชายชาวญี่ปุ่น วัย 15 ปี มาจากจังหวัดชิมาเนะ โดยหลังจากที่เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์ ในเรื่องรูปลักษณ์ เขาได้ออกมาอธิบายถึงเรื่องราวชีวิตว่า ชอบเล่นตุ๊กตามากกว่าการเล่นฟุตบอล ซึ่งเพื่อนบางคนในโรงเรียน รู้สึกรังเกียจ ในการทำเช่นนั้น เขาพยายามจะเล่นฟุตบอลเหมือนกับเด็กผู้ชายคนอื่น ๆ แต่พบว่ามันน่าเบื่อและเจ็บปวดอย่างมาก เมื่อต้องแกล้งทำเป็นเหมือนพวกเขา แต่แล้วเมื่อแม่บอกกับเขาว่า "บาคุ รู้สึกดีไหม เป็นแบบที่ลูกอยากเป็นเถอะ” นับตั้งแต่วันนั้นเขาก็ตัดสินใจเป็นตัวของตัวเอง รวมถึงการเปลี่ยนการแต่งกายการพูดและการแสดง ซึ่งเขาใฝ่ฝัน อยากเป็นช่างเสริมสวยในอนาคต

นอกจากนี้ในโลกออนไลน์ ยังได้นำภาพของเขาในอดีต มาตรวจสอบและพบว่าการที่เขามีรูปลักษณ์เหมือนผู้หญิง เป็นตามธรรมชาติ ไม่ได้ผ่านการศัลยกรรม

ภาพจาก Twitter/@i_baku2020