ไม่พบผลการค้นหา
ลิขสิทธิ์หลุดมือช่อง 3 โดย สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เฮชดี ช่อง 36 คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 67 หรือ มิสยูนิเวิร์ส 2018 จากบริษัท TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์ จัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ในประเทศไทย

เฟซบุ๊ก 2018 MISS UNIVERSE โพสต์ข้อมูล สถานีโทรทัศน์ที่เตรียมการถ่ายทอดสดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้แก่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 67 ประจำปี 2561 หรือ “มิสยูนิเวิร์ส 2018” จาก บริษัท TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2018 อย่างเป็นทางการ โดยจะถ่ายทอดสดเพื่อออกอากาศได้ชมพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 17 ธ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาในประเทศไทย ส่งตรงจาก อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งจะตรงกับวันที่ 16 ธ.ค. ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวลือ ยกเลิกการจัดประกวดในประเทศไทยเนื่องจากงบประมาณไม่เพียงพอ และมีการฟ้องร้องระหว่างผู้จัดการประกวด จนหลายคนไม่มั่นใจ ว่าจะมีการจัดประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ในประเทศไทย โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ออกมายืนยัน การจัดการประกวด พร้อมเดินหน้าเก็บตัว เมืองรอง 5 จุด

ส่วน สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 นอกจากการถ่ายทอดสดในรอบตัดสินแล้ว พีพีทีวีจะทำสกู๊ปเกาะติดการประกวด และรายการพิเศษอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สในครั้งนี้ โดยจะเริ่มด้วยการลงทะเบียนของบรรดาเหล่านางงามจาก 95 ประเทศ ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. ถึง 2 ธ.ค. และจะมีงานเลี้ยงต้อนรับอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ธ.ค. หลังจากนั้นจะเป็นช่วงเวลาที่นางงามจะแยกไปเก็บตัว 2 วัน คือ วันที่ 6-7 ธ.ค. แบ่งเป็น 2 กลุ่ม โดยจะไปที่พัทยา จ.ชลบุรี และ จ.กระบี่ โดยในวันที่ 10 ธ.ค.จะเป็นการประกวดชุดแต่งกายประจำชาติ (National Costume) ในส่วนของการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) จะมีขึ้นในวันที่ 13 ธ.ค. และรอบตัดสินในวันที่ 17 ธ.ค.

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36) เปิดเผยว่า การประกวดนางงามจักรวาลนั้นนับว่าเป็นเวทีการประกวดนางงามที่เก่าแก่และทรงเกียรติที่สุดของโลก ทางสถานีฯ จึงได้ตกลงเซ็นสัญญาซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฯ เพื่อให้คนไทยได้รับชมพร้อมกันในความคมชัดระดับเอชดี โดยจะดำเนินการถ่ายทอดกิจกรรมหลักๆ ของการประกวด” นายสุรินทร์กล่าว


นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์

การจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 เป็นที่จับตามองของแฟนนางงามทั่วโลก และแฟนนางงามไทย เนื่องจาก ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวดอีกครั้งในรอบ 13 ปี โดยปีนี้ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 จะเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวด