ไม่พบผลการค้นหา
กรมอุตุฯ เผยเหนือ-ตะวันออก-กลาง ยังคงมีฝนฟ้าคะนองในระยะนี้ ขอให้เกษตรกรป้องกันความเสียหายต่อผลผลิต ภาคใต้มีฝนลดลง กทม.มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 20

กรมอุตุนิยมวิทยาพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคกลาง ยังคงมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ ดังนั้นขอให้เกษตรกรป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรไว้ด้วย สำหรับภาคใต้มีฝนลดลง ส่วนบริเวณอ่าวไทยมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือบริเวณอ่าวไทยและทะเลอันดามันเดินเรือด้วยความระมัดระวัง

สำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม

น้ำท่วม จ.สุราษฎร์ธานี คลี่คลายน้ำเริ่มลงลง

น้ำท่วม

ขณะที่สถานการณ์น้ำหลากล้นตลิ่งคลองท่าทอง ในพื้นที่อำเภอดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี พบว่าระดับน้ำที่เข้าท่วมบ้านเรือนราษฎร์และถนนภายในหมู่บ้าน จำนวนกว่า 60 ครัวเรือน ในพื้นที่ บ้านชัยคราม ม.1 ต.ไชยคราม และ บ้านหาดใหญ่ ม.6 ต.ชลคราม ล่าสุดเช้านี้ระดับน้ำลดลงไปจำนวนมาก เนื่องจากช่วงคืนที่ผ่านมาไม่มีฝนตก คาดว่าช่วงเที่ยงวันนี้ (11 พ.ย.) น้ำจะลดหมด ถนนภายในหมู่บ้านกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง แต่ยังคงมีน้ำในที่ลุ่มต่ำพื้นที่ทางการเกษตรที่ต้องรอระยะเวลาในการระบายน้ำลงทะเลตามธรรมชาติ ผู้นำท้องถิ่นด้านกลางน้ำและปลายน้ำได้มีการประสานงานเพื่อแจ้งเตือนปริมาณน้ำที่จะไหลสู่ตอนล่างให้ประชาชนพื้นที่น้ำไหลผ่านได้เตรียมพร้อมในการเคลื่อนย้ายทรัพย์สินแล้วถือว่าสถานการณ์คลี่คลายไปในทางที่ดี คาดว่าอีก 1-2 วันน้ำจะลดลงเข้าสู่ปกติ