ไม่พบผลการค้นหา
รมว.มหาดไทย ระบุ ยอดลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก”แล้ว กว่า 80,000 คนทั่วประเทศ

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เปิดเผย ยอดผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ผ่านทางเว็บไซต์ ไบค์ อุ่นไอรัก (www.bikeunairak2018.com) ซึ่งเปิดรับลงทะเบียนวันแรกวานนี้ (19 พ.ย.61) ว่า ล่าสุดขณะนี้ในส่วนภูมิภาคทุกจังหวัด มีผู้ลงทะเบียนรวมกว่า 50,000 คน ขณะที่กรุงเทพมหานคร กว่า 30,000 คน รวมทั่วประเทศมียอดผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” แล้ว กว่า 80,000 คน

ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนสามารถสมัครได้ 2 ช่องทาง คือผ่านทางเว็บไซต์ ได้ 24 ชั่วโมง และสามารถเดินทางไปสมัครด้วยตนเองผ่านทางจังหวัด อำเภอ รวมทั้งทุกเขตในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนไปสมัคร หากช่วงใกล้วันมีประชาชนไปสมัครจำนวนมากอาจพิจารณาเปิดเสาร์-อาทิตย์ เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชน

"เชิญชวนประชาชนที่สุขภาพแข็งแรงและไม่มีโรคประจำตัวที่เป็นอุปสรรค เข้าร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” ในส่วนภูมิภาคพร้อมกับส่วนกลางในวันที่ 9 ธ.ค.นี้ เพื่อรวมพลังแสดงความจงรักภักดี เสริมสร้างความรักความสามัคคีในครอบครัว สังคม และสุขภาพที่แข็งแรง" พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวและว่า เส้นทางการปั่นจักรยาน การดูแลความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวก แต่ละจังหวัดจะเป็นผู้พิจารณาความเหมาะสมอีกครั้ง