ไม่พบผลการค้นหา
'ชัยวุฒิ' ปัด พปชร.วางแผนให้นายกฯ​ลงพื้นที่ แซะ 'อุ๊งอิ๊ง​ค์' นโยบายเพื่อไทยเดิมๆ ​รัฐบาลทำอยู่แล้ว​ ชี้ยังไม่มีพรรคไหนเปรี้ยง

วันที่ 26 เม.ย. 2565 ชัยวุฒิ​ ธนาคมานุสรณ์​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการลงพื้นที่ จ.สงขลาและพัทลุง​ ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี​ วานนี้ว่า ถือเป็นสิ่งที่ดี​ ที่ได้ไปเยี่ยม​เยียนประชาชน​ และติดตามโครงการต่างๆที่รัฐบาลได้ทำไว้​ พร้อมเร่งรัดให้มีการดำเนินการให้เร็วขึ้น​ โดยทุกจังหวัดที่นายกฯ ไป​ ก็เชื่อว่า​ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชน​ ไม่ต้องเลือกว่าจะไปที่ไหนซึ่งไปได้ทุกที่ เพราะไปติดตามงาน​ และไม่ใช่หน้าที่ที่พรรคพลังประชารัฐ จะต้องเตรียมแผนการลงพื้นที่ให้นายกฯ​ ซึ่งเป็นแผนงานของทางนายกฯเอง​ ที่จะมีการเดินทางลงพื้นที่ในทุกจังหวัดอยู่แล้ว

ส่วนการประชุมใหญ่ของพรรคการเมืองต่างๆ​ นั้น​ รองหัวหน้า พปชร. กล่าวว่า​ ในส่วนของพรรค พปชร.​ เป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล​ หลายสิ่งหลายอย่างที่รัฐบาลทำ เป็นนโยบายที่พรรคพลังประชารัฐ​ สนับสนุน ถือเป็นนโยบายของพรรคอยู่แล้ว​ พร้อมทั้งมองว่า​ นโยบายที่พรรคต่างๆ เปิดมา​ ไม่ใช่นโยบายใหม่​ แต่เป็นเรื่องที่รัฐบาลได้ทำอยู่แล้ว​ โดยเฉพาะการเปิดนโยบายของ แพทอง​ธาร​ ชินวัตร​ ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย​ ในส่วนของการพัฒนา​ท้องถิ่น​และเศรษฐกิจดิจิทัล เป็นเรื่องที่รัฐบาลได้ทำอยู่แล้ว​ 

ชัยวุฒิ​ ยังมองว่า​ ตอนนี้ยังไม่มีพรรคใดที่ออกนโยบายแบบเปรี้ยงปร้าง เป็นนโยบายเดิมๆ ซึ่งมองว่า​ เป็นธรรมดาที่ก่อนการเลือกตั้งจะมีการตั้งพรรคใหม่หรือมีการย้ายพรรคเกิดขึ้น​ ซึ่งพรรคพลังประชารัฐ​ เองก็มีคนย้ายเข้าย้ายออก แต่การย้ายเข้ามีมากกว่าย้ายออกด้วยซ้ำ