ไม่พบผลการค้นหา
'ธีรศิลป์' บรรลุข้อตกลงกับ 'ซานเฟรซเซ' สัญญายืมตัว 1 ปี รอตรวจร่างกาย บอร์ดแดนปลาดิบเผยปลื้มฝีเท้ามานาน เชื่อจะเป็นตัวหลักของทีมได้ เจ้าตัวไม่รู้สึกกดดัน ตามรอยเมสซี่เจ

ซานเฟรสเช ฮิโรชิมา ทีมแชมป์เจลีก 3 สมัย (2012 , 2013 และ 2015) บรรลุข้อตกลงการยืมตัว "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ปี 

โดยในวันนี้ (19 ธ.ค.) โอคูเอ เคอิโซะ ผอ.ฝ่ายธุรกิจ และ เท็ตซึยะ มูระยามะ ผู้บริหารของสโมสร ซานเฟรซเช ฮิโรชิมา ได้เดินทางมาหารือกับ คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมด้วย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร ตลอดจน ธีรศิลป์ แดงดา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญายืมตัว ซึ่งหลังจากนี้ เจ้ามุ้ยจะเดินทางไปตรวจร่างกายกับสโมสรที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 1 ก.พ. ปีหน้า หากว่าผ่าน จะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ก.พ. ทันที

S__11894990.jpg

ทั้งนี้ กำหนดการตรวจร่างกายของธีรศิลป์ ได้สอดคล้องกับโปรแกรมของกิเลนผยอง ที่จะเล่นใน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง แมตช์เปิดบ้านเจอกับ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม แชมป์จากลีกมาเลเซีย ในวันที่ 23 ม.ค. ซึ่งหากมุ้ยสามารถช่วยเมืองทองเข้ารอบที่สามได้ จะไปเจอ เซเรโซ่ โอซาก้า กรณีที่พันธมิตรของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่สามารถคว้าแชมป์ เอ็ม เพอเรอร์ส คัพ ได้ จะทำให้พวกเขาเปิดบ้านพบ "กิเลนผยอง" วันที่ 30 ม.ค. ทันที และนั่นจะทำให้มุ้ยได้ไปตรวจร่างกายในวันที่ 1 ก.พ.

ผู้บริหารของสโมสรแดนปลาดิบ เปิดเผยว่า ได้ติดตามชมฟอร์มของธีรศิลป์มาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เคยพาทีมมาเล่นใน โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2017 กับ เอสซีจี เมืองทองฯ และรู้สึกประทับใจอย่างมาก ซึ่งการไปครั้งนี้ของธีรศิลป์ จะมีโอกาสเป็น 11 คนแรกแน่นอน 

ด้านหัวหอกคนใหม่ของซานเฟรซเช กล่าวว่า ดีใจและตื่นเต้นมากที่จะได้ไปค้าแข้งต่างประเทศ ซึ่งจะต้องปรับตัวทั้งภาษาและวัฒนธรรม เพื่อร่วมทีม สภาพสนามและสภาพอากาศ

อย่างไรก็ตาม มุ้ยยอมรับว่า ไม่รู้กดดันในการไปค้าแข่งในเจลีก หลังจาก เมสซี่ ชนาธิป ทำผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยมในการค้าแข้งกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพราะตนไม่คิดว่าตัวเองจะได้มีโอกาสไปครั้งนี้ ซึ่งตนจะทำผลงานให้ดีที่สุด พร้อมฝากแฟนบอลติดตามผลงานกับซานเฟรสเช ฮิโรชิมา ในปีหน้า

S__11894991.jpg