ไม่พบผลการค้นหา
ผลชันสูตรศพ 'โจ บอยสเก๊าท์' พบมีน้ำตาลในเลือดสูงกว่า 300 มิลลิกรัม ก่อนกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน ด้านครอบครัวนักร้อง ยอมรับไม่เคยทราบว่ามีโรคประจำตัว และยังรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พล.ต.ต.นายแพทย์ พรชัย สุธีรคุณ รักษาราชการแทน รองแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ ระบุ ผลการชันสูตรพลิกศพนายธนัท ฉิมท้วม หรือโจ บอยสเก๊าท์ นักร้อง ซึ่งเสียชีวิตขณะทำการแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านอาหาร ซอยลาดพร้าว 94 พบว่ามีน้ำตาลในเลือดสูงกว่า 300 มิลลิกรัม จึงทำให้ล้มลงหมดสติ ก่อนจะเสียชีวิตเพราะกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน


11-11-2560 7-29-17.jpg


ด้านนายสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม บิดาของนายธนัท ซึ่งเดินทางมารับศพลูกชาย เปิดเผยว่า ทราบข่าวการเสียชีวิตของนายธนัทตอนเวลา 03.00 น. โดยก่อนหน้านี้นายธนัทไม่เคยบ่น หรือแสดงอาการว่าป่วย เพราะกลัวว่าครอบครัวจะเป็นห่วง ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น สำหรับนายธนัทเป็นคนร่าเริง น่ารัก เวลาไปเล่นดนตรีที่ไหนก็มักจะโทรศัพท์มาหาพ่ออยู่เสมอ อีกทั้งเป็นเสาหลักของครอบครัวที่ดีมาก

นางบุษกร ฉิมท้วม ผู้จัดการและผู้ดูแล เปิดเผยว่า ไม่เคยทราบว่านายธนัทมีโรคประจำตัว เพราะเท่าที่คุยก็ไม่พบสิ่งปกติ โดยในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา มีงานเข้ามาเยอะ ทำให้นายธนัทพักผ่อนไม่เพียงพอ จนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ยอมรับว่าญาติและเพื่อนศิลปินยังทำใจไม่ได้กับการจากไปอย่างกะทันหัน ทั้งนี้ทางญาติจะนำศพของนายธนัท ไปตั้งบำเพ็ญกุศลต่อที่ศาลาช้าง วัดสายไหม เป็นเวลา 5 วัน และจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันที่ 16 พฤศจิกายนต่อไป

ขณะที่บรรยากาศวัดสายไหม มีเพียงครอบครัวนายธนัท ที่อยู่เตรียมงานภายในศาลาเท่านั้น โดยจะมีพิธีรดน้ำศพเย็นวันนี้ เวลา 16.00 น. โดยครอบครัวขออนุญาตสื่อยังไม่ให้บันทึกภาพ เนื่องจากอยู่ระหว่างการจัดเตรียมพิธีรดน้ำศพ