ไม่พบผลการค้นหา
'พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์' เข้ายื่นหลักฐานแฉคนในรัฐบาลโยงทุจริต หลังนายกฯ บอกให้นำหลักฐานมาชี้แจง ด้าน 'ประวิตร' ยืนยันไม่ได้สั่งให้ค้นตลาดใหม่ดอนเมือง

พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาตลาดใหม่ดอนเมือง เดินทางเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อเข้ายื่นหลักฐานสำคัญที่พบว่ามีบุคคลในรัฐบาลบางคนเกี่ยวพันกับการทุจริต สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้นายกฯ ได้กล่าวถึงพ.ต.ท.สันธนะ ว่า "มีประวัติไม่ค่อยดี" และ "มีพฤติการณ์ดูหมิ่นเจ้าหน้าที่" จึงอยากให้ออกมาชี้แจงเรื่องหลักฐานดังกล่าว ถ้าบิดเบือนก็โดนอีกคดี 

โดย พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวว่าขอขอบคุณที่นายกฯ ให้ตนออกมาชี้แจง ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่ขอพูดอะไรมาก เพราะเป็นเอกสารสำคัญ หลังจากนายกฯ กล่าวถึง ก็ทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย และได้ไปอยู่เซฟเฮาส์ส่วนตัวเพื่อดูสถานการณ์

อย่างไรก็ตาม ภายหลัง พ.ต.ท.สันธนะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ได้มีเจ้าหน้าที่สำนักงาน ก.พ. แจ้งให้ทราบว่ามีทหารชั้นผู้ใหญ่มารับมอบหลักฐานดังกล่าว

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณี พ.ต.ท.สันธนะ พาดพิงว่ารัฐมนตรีในรัฐบาลเป็นคนสั่งตรวจค้นตลาดใหม่ดอนเมือง จึงยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนสั่งการ แต่เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ และไม่เคยรู้จักกับ พ.ต.ท.สันธนะ เป็นการส่วนตัว 

อ่านเพิ่มเติม