ไม่พบผลการค้นหา
โอ๊ค - พานทองแท้ เปิดตัวเป็นแฟนคลับลิซ่า วง Black Pink แต่กลับถูกแฟนคลับบางคนต่อว่า เพราะกลัวจะเป็นการดึงไอดอลสู่การเมือง ทางกลับกันหลายเห็นว่าการเป็นแฟนคลับศิลปินไม่เกี่ยวกับสีเสื้อและการเมือง พร้อมบอกว่า ถ้าอย่างนั้น BNK48 ก็คงถูกทักษิณซื้อไปแล้วเพราะรู้จักเพลง "มะงึกอุ๋งๆ" เช่นกัน

โอ๊ค - พานทองแท้ ชินวัตร เปิดตัวเป็นแฟนคลับของ ลิซ่า แห่งวง Black Pink จากการเข้าไปคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมของลิซ่า ที่ใช้ชื่อว่า lalalalisa_m ว่า " I am a #blink (blinkpack)" มีคนเข้าไปคอมเม้นต์ต่อว่ายินดีต้อนรับ หลังจากนั้นมีแฟนคลับแค็ปหน้าจอมาทวีตต่อในทวิตเตอร์ ว่า "เฉียบมีแสดงความคิดเห็นด้วย 55555 #LISA" ซึ่งทาง โอ๊คเอง ยังใช้ทวิตเตอร์ของตัวเอง ทวีตข้อความถามกลับด้วยว่า แฟนคลับผู้ชายก็เรียก blink ใช่ไหม พร้อมฝากเนื้อฝากตัวด้วย 



หลังจากนั้น กลับมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับ พิมพ์ข้อความต่อว่า "เป็นแฟนคลับน้องได้ แต่ขอให้ซัพพอร์ตน้องแบบแฟนคลับจริงๆ อย่าทำอะไรให้มันเกินคำว่า แฟนคลับ/ศิลปิน คุณโอ๊คกับน้องอยู่คนละโลกกัน อย่าทำให้น้องต้องเดือดร้อน เพราะตอนนี้แฟนคลับของน้องเริ่มเป็นห่วงน้องกันแล้ว พวกเราขอแค่นี้ ขอให้คุณสนับสนุนร้องแค่ แฟนคลับ แบบพวกเราก็พอ"




หลังจากนั้นมีการโต้ตอบระหว่างผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้กับโอ๊ค - พานทองแท้เล็กน้อย จนมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ Fang แค็ปหน้าจอดังกล่าวแล้วมาทวีตว่า "เกินไปหรือเปล่า คุณโอ๊คเขาแค่ติดตามน้อง อยากเป็นแฟนคลับ เราว่าเพลาๆ ลงหน่อยนะ รู้ว่ารักน้องเป็นห่วงน้อง แต่อย่าเอาความคิดของคุณมากีดกันคนอื่นให้ทำตามใจคุณ ตอนนี้เขาอัลฟอลน้องไปแล้ว พอใจหรือยัง" ซึ่งมีคนเข้าไปแสดงความเห็นมากมาย ทำนองว่า ที่ทำแบบนี้เหมือนไม่ได้รักน้องจริงๆ กีดกันทุกคนที่ตัวเองคิดว่าไม่เหมาะไม่ดีกับร้อง ทั้งที่น้องยังไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น มีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด โดยบางคนมองว่า ตัวศิลปินเองโตแล้ว วางตัวเป็นอยู่แล้ว และที่สำคัญกีดกันขนาดนี้เกรงใจกำลังซื้อของโอ๊คด้วย และการกลัวลิซ่าเป็นเสื้อแดง กลัวโอ๊คโหนลิซ่า กลัวการเมืองเบียดเบียนเค-ป็อป รู้เลยว่าอินเทอร์เน็ตเข้าถึงแต่อย่างอื่นยังเข้าไม่ถึง รู้ยังว่าทักษิณรู้จักเพลงมะงึกอุ๋งๆ ด้วย BNK48 จะถูกทักษิณซื้อแน่นอน




ด้าน โอ๊ค - พานทองแท้ ให้เหตุผลของการเป็นแฟนคลับลิซ่า Black Pink ไว้ว่า ชื่นชมความสามารถและแอบภูมิใจที่น้องไปสร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในต่างประเทศ แต่ถ้าทำให้เกิดความไม่สบายใจ ก็จะชื่นชมอยู่ห่างๆ 



ทั้งนี้ กลุ่มแฟนคลับลิซ่าที่ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่อย่าง โอ๊ค - พานทองแท้ เข้าไปแนะนำสินค้าที่เป็นของลิซ่าให้ได้ซื้อเก็บไว้ด้วย และบอกให้สบายใจ ไม่ต้องสนใจ เพราะบางคนมีอคติ มันเป็นคนละเรื่องกัน