ไม่พบผลการค้นหา
เอ็ตต้า อึง ลูกสาววัย 19 ปี ของนักแสดงชื่อดัง แจ๊กกี้ ชาน หรือเฉินหลง นักแสดงชาวฮ่องกงที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ยืนยันแล้วว่าเธอได้แต่งงานกับ แอนดี้ ออทัม แฟนสาววัย 31 ปี เน็ตไอดอลชาวแคนนาดา เมื่อ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยอึงได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมของเธอเป็นภาพที่ทั้งคู่สวมชุดสีขาว และถือทะเบียนสมรส พร้อมแคปชั่น 'ความรักมักจะชนะเสมอ' และ 'กลับฮ่องกงในฐานะ ภรรยา-ภรรยา'

โดยทั้งคู่ จดทะเบียนสมรสกันที่โทรอนโต แคนนาดา ซึ่งหลังจากนี้ก็จะกลับไปอยู่ที่ฮ่องกง เพราะที่นั่นไม่อนุญาตให้เพศเดียวกันแต่งงานได้ ขณะที่อึง เผยข้อความในอินสตาแกรมว่า จากเด็กที่ถูกทำร้ายจิตใจและไม่เคยรู้สึกถึงความรัก วันนี้พวกเราเอาชนะความกลัว ยอมรับความผิดพลาด และเราเข้าใจทุกคนที่เจ็บปวดและยังคงเจ็บปวดอยู่ เราทุกคนก็เจ็บปวดเช่นกัน แต่ถ้าคุณมีความฝันและความรัก คุณก็จะหามันเจอ

ทั้งนี้ อึง และ ออทัม เริ่มเดทกันตั้งแต่ปี 2560 ทั้งคู่ย้ายไปอยู่ที่แคนนาดา ในเดือนตุลาคม ของปีนั้น แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่ได้รับการสนับสนุนจากพ่อแม่ ย้อนไปเมื่อเดือนเมษายน อึง ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในยูทูป สื่อสารขอความเห็นใจเกี่ยวกับการรักเพศเดียวกัน ว่าไม่ใช่เรื่องน่ารังเกียจ จนกลายเป็นไวรอล ซึ่งวิดีโอนี้ อึงพูดว่า เขาและแฟนสาวต้องเป็นคนไร้บ้าน เพราะไม่ได้การยอมรับจากพ่อแม่ จนถึงขั้นถูกตัดขาด

เอ็ตต้า อึง เป็นลูกสาวของเฉินหลง กับนักแสดงสาวและอดีตนางงาม อีเลี่ยน อึง โดยเรื่องที่เธอตั้งครรภ์ถูกเปิดเผยเมื่อปี 2542 ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้แต่งงานกัน เพราะก่อนหน้านั้นในปี 2525 เฉินหลง ได้แต่งงานกับ โจแอน หลิน นักแสดงสาวชาวไต้หวัน (ปัจจุบันแยกกันอยู่) ทำให้อึงเป็นลูกที่ไม่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเฉินหลง รวมถึงเป็นลูกนอกสมรส เธอจึงขาดความรักจากครอบครัว

ข้อมูล : CNN, SCMP, Asia one