ไม่พบผลการค้นหา
CM Café สร้างเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ เด็กสาวน่ารัก 12 คน เกาะกลยุทธ์สร้างไอดอลปัจจุบัน มุ่งหวังปลุกตลาดเพลง T POP (ไทยป๊อป) ให้กับมาโด่งดังอีกครั้ง

ในภาวะตลาดเพลงที่เปลี่ยนไป การปลุกกระแสเพลง แนว T POP (ไทยป๊อป) ให้กลับมาโด่งดังอีกครั้ง ไม่ใช่เรื่องง่ายในตลาดเพลง แต่ ‘โต นราธิป ปานแร่’ โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังจากค่าย CORE MUSIC ที่ปัจจุบันผันตัวมานั่งแท่นบริหาร ค่ายเพลง CM Café มองเห็นความหวัง นำกลยุทธ์สร้างไอดอลที่โด่งดังในปัจจุบัน มาปรับกลยุทธ์ ปั้นเกิร์ลกรุ๊ป 12 สาว ในนาม CM Café 

โดย ‘โต นราธิป ปานแร่’ พร้อมกับ 9 สาวสมาชิก CM Café ได้แก่ "อะตอม-อภิชญา กำเนิดศิริกุล" , "มู่หลาน-เสกพร สุพรรณธนพงษ์" "อเล็กซิส-ณัฐรินทร์ ดุลยพลสิทธิ์" , "เอ็มม่า-ปาณิสรา หยาง" , "เดวา-สุนันทา เดวา" , "ศิริ-เสริมศิริ จิรถิรภาพ" , “มาย – ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล” ,"ฟรีม-ศุภาพิชญ์ ส่งทวีผล" และ "เฟย์-วรินทร ส่งทวีผล" เล่าถึงการสร้างเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ กับ “วอยซ์ออนไลน์” ว่า


นราธิป ปานแร่

CM Café คือ เกิร์ลกรุ๊ป ที่เตรียมพร้อม เป็นศิลปิน แต่ไม่ใช่ ไอดอล โดยประกอบด้วยสมาชิก 12 คน ที่เลือกเด็กๆ มาจากคาแรคเตอร์ น่ารักสดใส ตามด้วยความสามารถทางการร้องเพลง โดยวางการตลาดเน้นสร้างคาแรคเตอร์ศิลปิน ผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อสร้างฐานแฟนคลับ ซึ่งไม่มีการสร้างกฎแบบไอดอล แต่สร้างภาพลักษณ์ศิลปินเหมือนดารา

“ไม่ได้เลียนแบบไอดอล แต่ใช้กระแสตรงนั้นเป็นตัวช่วยผลัก เรายอมรับว่าการคัดสรรสมาชิกวงค่อนข้างคล้ายแบบนั้น เพราะเราเลือกตามกระแสตลาดแฟนคลับ”

CM Café เป็นลักษณะกลุ่มวัยรุ่นสาว ที่ดูเหมือนจะเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป โดยพร้อมจะมาแตกย่อยเป็นกลุ่มอีกที ซึ่งซิงเกิ้ลแรกเป็นเพลงรวมของสมาชิกทั้ง 12 คน เพื่อเปิดตัวชื่อกลุ่ม CM Café ส่วนคำว่า คาเฟ่ก็เป็นเหมือนร้านขนม ซึ่งจะแบ่งน้องๆ เป็นวงที่เป็นชื่อขนมชนิดต่างๆ เช่น ฮันนี่โทสต์ ,ช็อก มิลค์ ,วัฟเฟิล และ เอสเพรสโซ่


CM CAFECM CAFECM CAFE

"โต-นราธิป" ยอมรับว่า ช่วงนี้กระแสเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงมาก เลยมีความรู้สึกว่า อยากจะปลุกกระแส ที-ป๊อป ที่เคยประสบความสำเร็จกลับมาโด่งดังอีกครั้ง โมเดลแบบนั้น มันคือแฟชั่น เป็นผู้นำแฟชั่น และผมเชื่อว่าแฟชั่นไม่ตาย ถึงจะเปลี่ยนไปตามยุคสมัย แต่ทุกคนยังมีแฟชั่นในใจ ก็เลยอยากใช้โอกาสตรงนี้มาต่อยอด

ด้าน น้องๆ CM Café เผยว่า พวกเราเข้ามารวมตัวได้ จากการออดิชั่น ซึ่งพวกเราต้องผ่านการฝึกร้อง ฝึกเต้นอย่างหนัก โดยตอนนี้มีซิงเกิ้ลแรก “รักหนึ่งคำ” เพลงรักสดใส ที่แฝงด้วยความหมายดีๆ ซึ่งตั้งแต่เปิดตัว ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี