ไม่พบผลการค้นหา
'ศรีนวล บุญลือ' บอกสบายใจขึ้น หลังถูกอนาคตใหม่ขับออกจากพรรค อยู่ระหว่างพิจารณาสังกัดใหม่

น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคอนาคตใหม่ 1 ใน 4 ส.ส. ที่พรรคอนาคตใหม่มีมติขับออกจากพรรค กล่าวว่า ไม่รู้สึกตกใจ เพราะที่ผ่านมารู้สึกอึดอัดกับการทำงานภายในพรรค เมื่อพรรคมีมติดังกล่าวก็รู้สึกขอบคุณที่ให้อิสรภาพ ทำให้รู้สึกสบายใจในการทำงานทั้ง 2 ฝ่าย และขณะนี้ยังไม่ได้รับมีการติดต่อจากพรรคการเมืองใดให้ไปร่วมสังกัด ส่วนที่มีข่าวว่าจะไปร่วมสังกัดกับพรรคภูมิใจไทยนั้น ยังไม่ตัดสินใจ แต่ก็เป็นในตัวเลือกที่กำลังพิจารณาอยู่

น.ส.ศรีนวล ระบุด้วยว่า ไม่กังวลว่าจะไม่มีพรรคการเมืองรับเข้าสังกัดด้วยข้อจำกัดเรื่องจะไปกระทบกับการคำนวณ ส.ส.บัญชีรายชื่อใหม่ เพราะเป็นคนทำงาน พรรคใดก็ต้องการ ขณะที่ประชาชนในพื้นที่ก็เข้าใจดี ที่ประชาชนเลือกเข้ามาเป็น ส.ส. ก็เพราะเป็นคนทำงานทำให้มีคะแนนมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ไม่ใช่เลือกเพราะพรรค


โฆษกเผยพรรคโชคดีได้ขับคนหักหลัง

นายณัฐชา​ บุญไชยอินสวัสดิ์​ รองโฆษกพรรคอนาคตใหม่​ กล่าวถึงมติขับ 4 ส.ส. ออกจากพรรคว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษพี่น้องประชาชนทั้ง 4 เขตที่เลือกตัวแทนทั้ง 4 คนนี้เข้ามา​ เพราะไว้ใจพรรคอนาคตใหม่

วันนี้ถามว่าพรรคเสียงเปรียบทางการเมืองหรือไม่ที่เสียจำนวน ส.ส.ให้ฝั่งรัฐบาล ตอบตรงๆ ว่าเสียเปรียบ ​แต่พรรคอนาคตใหม่ไม่ต้องการแค่เล่นเกมทางการเมืองเพราะพรรคอนาคตใหม่คือการเดินทาง หากเพื่อนร่วมทางมีเป้าหมายไม่ตรงกัน​ การแยกทางกันก่อนจะเดินทางต่อเป็นสิ่งที่ควรทำ​ 

"อยากจะฝากให้ทั้ง 4 คนคิด​ หากประชาชนและพรรคอนาคตใหม่ไม่ให้โอกาสคุณ​ จะมีโอกาสมากอบโกยกินกล้วยแบบนี้หรือไม่​ นี่คงเป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายที่จะได้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร​ พวกคุณน่าจะสร้างความทรงจำที่ดีกว่านี้ให้ตัวเองและครอบครัวได้ภูมิใจมากกว่าการเหยียบย่ำหัวใจประชาชนเช่นนี้​

"ขอให้พวกคุณโชคดี​ ส่วนพวกเราพรรคอนาคตใหม่โชคดีมากที่วันนี้พรรคได้คัดกรองคนที่หักหลังประชาชนออกไป​" นายณัฐชากล่าว