ไม่พบผลการค้นหา
เกรท วรินทร นำทีมเพื่อนนักแสดง ระดมทุน เพื่อการศึกษาให้โรงเรียนที่ขาดแคลน ใน จ.เชียงราย พร้อมจัดแข่งฟุตบอลนัดพิเศษ กับ ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ แม่สาย

นักแสดงหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ เตรียมจัดกิจกรรมวันเด็ก พาเพื่อนนักแสดง ทีมฟุตบอล สตาร์ไรเดอร์ ร่วมดวลแข้งฟุตบอล นัดพิเศษ กับ ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ แม่สาย โดยเปิดบัญชี รับบริจาคเงินเพื่อระดมทุนด้านการศึกษาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในจังหวัด เชียงราย และชวนร่วมทำบุญเพื่อรับเสื้อวันเด็ก Stars Channel @เชียงราย ตัวละ 250 บาท หรือซื้อบัตรเข้าร่วมงานแบบ VIP เพียงทำบุญ 1500 บาท จะได้รับเสื้อ และบัตรเข้างาน ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 ที่ สนามกีฬากลาง.อบต.โป่งผา.หมู่9.ต.โป่งผา.อ.แม่สาย.จ.เชียงราย

1545721871197.jpg

นักแสดงหนุ่ม เกรท วรินทร เล่าถึงที่มาที่ไปของโครงการนี้ กับทีมข่าววอยซ์ออนไลน์ ว่า จุดเริ่มต้น เกิดจาก ตอนที่ติดตามข่าว ช่วยเหลือเด็กๆ และโค้ช 13 ชีวิต ทีมหมูป่า ที่ติดในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ตอนนั้นมีความตั้งใจอยากมอบรองเท้าฟุตบอลให้กับเด็กๆ เพราะชื่นชม ที่เด็กๆ ชื่นชอบการเตะฟุตบอล เหมือนเขาที่รักในกีฬาฟุตบอลเช่นกัน แต่เมื่อเด็กๆ ได้ออกจากถ้ำมาแล้ว และได้รับความช่วยเหลือจากภาคส่วนต่างๆมากมาย จึงเปลี่ยนความคิดที่จะมอบของต่างๆให้ทีมหมูป่าเพียงอย่างเดียว เป็นการช่วยเหลืออุปกรณ์การเรียนและกีฬาให้โรงเรียนที่ทุรกันดารและขาดแคลนในแถบนั้นแทน

กิจกรรมนี้ได้ร่วมกับทางช่อง 3 โดยเปิดบัญชีรับบริจาคเงิน จำหน่ายเสื้อการกุศล และขายบัตร เพื่อนำเงินทั้งหมดไปมอบให้ เป็นทุนด้านการศึกษาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในจังหวัด เชียงราย โดยตอนนี้เพื่อนนักแสดงที่ตอบรับ ร่วมการเตะฟุตบอลครั้งนี้ มีบอย ปกรณ์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, เป็ก เปรมณัช และทีมฟุตบอล สตาร์ไรเดอร์ ซึ่งก็แอบคาดหวังว่า จะมีโอกาสได้ดวลศึกฟาดแข้งกับน้องๆ 13 คนของทีมหมูป่า 

โดยหลังจาก เกรท วรินทร ได้แจ้งข่าวงานบุญ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ชื่อ great_rider ก็มีผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงินผ่านเข้าบัญชี กว่า 8 หมื่นบาทแล้ว

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ถ่ายไว้เมื่อวานนี้ อัพเดทยอดเงิน 8 หมื่นกว่า #อ่าวนิ้วบัง 😅 ... งานวันเด็กครับ ไปเตะฟุตบอลกับน้องๆทีมหมูป่า 😁 บริจาคเงินหรือซื้อเสื้อร่วมทำบุญได้ตามนี้เลยครับ ::: โอนเงินได้ที่ บัญชี นายวรินทร ปัญหกาญจน์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว เลขบัญชี : 068-0-34247-4 ... อ่ะ เดี๋ยวมาอัพเดทให้ดูเรื่อยๆเพื่อความโปร่งแสง 😁🤟🏼 เงินทุกบาททุกสตางค์ถึงทีมที่ขาดแคลน ถึงโรงเรียนที่ขาดแคลนอย่างแน่นอนครับผม !! 🤗 ... อนุโมทนา #เดี๋ยวมาใหม่ 😊 #รายละเอียดเรื่องซื้อเสื้ออยู่ในรูปที่ผ่านๆมา 😁 หรือแอดไลน์นี้ครับ @line ID : ridermoopa

โพสต์ที่แชร์โดย great_rider10 (@great_rider10) เมื่อ

สำหรับผู้ที่อยากร่วมบุญ สามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อระดมทุนด้านการศึกษาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในจังหวัด เชียงราย ได้ที่

ชื่อบัญชี นายวรินทร ปัญหกาญจน์

ธนาคารกรุงเทพ เลขบัญชี : 068-0-34247-4

เพื่อระดมทุนด้านการศึกษาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในจังหวัด เชียงราย

หรือร่วมทำบุญเพื่อรับเสื้อวันเด็ก Stars Channel @เชียงราย ตัวละ 250 บาท

ขั้นตอนการสั่งเสื้อ

1.สั่งจำนวนเสื้อตามที่ต้องการ ตัวละ 250 บาท + ค่าจัดส่ง 50 บาท

2.โอนเงินได้ที่ บัญชี นายวรินทร ปัญหกาญจน์

ธนาคารกรุงเทพ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว เลขบัญชี : 068-0-34247-4

3.หลังทำการโอนรบกวนแจ้งสลิปชื่อที่อยู่และไซด์เสื้อผ่านทาง @line ID : ridermoopa

IMG_20181225_135532_641.jpg

และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานแบบ VIP เพียงทำบุญ 1500 บาท จะได้รับเสื้อ และบัตรเข้างาน รวมถึงยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ ตั๋วเครื่องบินอีกด้วย สอบถามรายละเอียดได้ที่ @line ID : ridermoopa