ไม่พบผลการค้นหา
‘บรู๊ค-ดนุพร’ ขอโอกาสเพื่อไทยดูแลคนกรุงเทพฯ เลือก ส.ก. เพื่อไทยให้ชนะขาด พร้อมชวนย้อนดูนโยบายดูแลคนเมืองสุดปังของเพื่อไทย ทั้ง SML ,กรุงเทพฯ เมืองแฟชั่น , OKMD , TCDC สร้างเศรษฐกิจ พาประเทศก้าวหน้า

พรรคเพื่อไทย เผยแพร่คลิปวีดีโอ ‘อยากใช้เพื่อไทย เลือก ส.ก. เพื่อไทย อย่างน้อย 25 เขต!’ ( https://youtu.be/ofO7W1Kb7TA ) พร้อมคลิปวิดีโอ ‘ขอโอกาสเพื่อไทย ดูแลกรุงเทพฯ’ ( https://youtu.be/f_YRF9kJo8Y ) โดย บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์เลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย ได้ชี้ให้เห็นความจำเป็นที่จะต้องเลือก ส.ก.เพื่อไทยให้แลนด์สไลด์เกินครึ่งสภา กทม. เพื่อผลักดันนโยบายหาเสียงให้เป็นจริง พร้อมทั้งขอโอกาสให้พรรคเพื่อไทยได้ดูแลชีวิตคนกรุงเทพฯ เพื่อให้คนกรุงเทพฯ กินดีอยู่ดีและกลับมามั่งคั่งอีกครั้ง 

บรู๊ค-ดนุพร ระบุผ่านคลิปวิดีโอ ‘อยากใช้เพื่อไทย เลือก ส.ก. เพื่อไทย อย่างน้อย 25 เขต!’ 57’ความจำเป็นที่จะต้องเลือก ส.ก. พรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เกินครึ่งของสภา ? เพราะนอกจาก ส.ก. จะทำหน้าที่ในการดูแลทุกข์สุขพี่น้องประชาชนพื้นที่แล้ว ยังมีหน้าที่ที่จะต้องทำงานในสภา กทม. ทั้งตรวจสอบการใช้งบประมาณและตรวจสอบการทำงานของผู้ว่าฯ กทม. 

“จากที่พวกเราเฝ้าดูการทำงานของ ส.ก. ชุดปัจจุบันมาแล้ว 9 ปี เราทราบดีว่า ส.ก. ชุดใหม่ที่กำลังจะเข้าไป ทำหน้าที่เพียงแค่ผ่านงบประมาณ หรือลงพื้นที่อย่างเดียวนั้น ไม่เพียงพอ แต่จำเป็นจะต้องเสนอนโยบายในการแก้วิกฤตของคนกรุงเทพฯ ด้วย” 

ไม่ว่าจะเป็นการลดค่าเดินทาง ด้วยนโยบาย ‘30 บาทถึงที่หมาย’ การกระจายอำนาจ ด้วยกองทุนพัฒนาชุมชน หมู่บ้าน คอนโด 200,000 บาทต่อปี หรือแม้แต่ ‘50 เขต 50 โรงพยาบาล’ ที่จะเพิ่มหมอ เพิ่มเตียง เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงการรักษาของพี่น้องชาวกรุงเทพฯ 

แต่การที่จะผลักดันนโยบายให้ประสบความสำเร็จได้ นั้นต้องอาศัยเสียงข้างมากในสภา กทม. ซึ่งมีสมาชิก 50 คน ดังนั้นจึงต้องการ ส.ก. เพื่อไทย อย่างน้อย 25 คน เพื่อทำหน้าที่ในการผลักดันนโยบายที่เราหาเสียงให้เป็นจริง เพื่อแก้วิกฤตให้คนกรุงเทพฯ และถ้า 22 พฤษภานี้ คนกรุงเทพฯ เลือก ส.ก.เพื่อไทย ครบทุกเขต พวกเราจะทำให้กรุงเทพฯ กลับมามั่งคั่งได้อีกครั้ง 

นอกจากนี้ในเนื้อหาของคลิปวีดีโอ ‘ขอโอกาสเพื่อไทย ดูแลกรุงเทพฯ’ บรู๊ค-ดนุพร ยังได้เผยมุมมองต่อวลีที่ว่า ‘กรุงเทพฯ ชีวิตดีๆ ที่ลงตัว’ ที่ใครได้ยินก็คงส่ายหน้า เพราะชีวิตกรุงเทพฯ ไม่เคยดีและไม่เคยลงตัว ทั้งปัญหารถติด ขยะล้นและน้ำท่วมซ้ำซาก เนื่องจากพรรคเพื่อไทยไม่เคยมีโอกาสรับใช้คนกรุงเทพฯ อย่างจริงจัง

ในอดีตตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย พลังประชาชนและพรรคเพื่อไทย จะมีเวลาเกือบ 10 ปี ในการดูแลพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ แต่ก็น่าเสียดายอย่างยิ่งที่พรรคเพื่อไทย ไม่เคยได้มีโอกาสรับใช้คนกรุงเทพฯ อย่างจริงจัง 

กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเขตปกครองพิเศษ ที่มีผู้ว่าราชการจังหวัดและสมาชิกสภากรุงเทพฯ เป็นของตัวเอง หากพรรคเพื่อไทยมีโอกาสดูแลพี่น้องชาวกรุงเทพฯ แล้วจะได้อะไร ? 

“อยากให้ทุกท่านย้อนดูว่า สมัยที่เราเป็นรัฐบาล เรามีนโยบายอะไรบ้างในการดูแลคนเมือง ทั้ง SML , กรุงเทพฯ เมืองแฟชั่น , OKMD , TCDC และ ฯลฯ

แล้วในช่วงนั้นเศรษฐกิจไทยดีแค่ไหน ?ประเทศก้าวหน้าไปขนาดไหน ? คนไทยตั้งตัว สร้างความมั่งคั่งและมั่นคงให้กับตัวเองและครอบครัวได้มากแค่ไหน ? 

และในการเลือกตั้ง ส.ก. ครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยไม่ได้มามือเปล่า เพราะมีนโยบายที่ตั้งใจคิดและตั้งใจทำเพื่อคนกรุงเทพฯ โดยเฉพาะ เพื่อลดรายจ่าย เพิ่มรายได้และขยายโอกาส ทั้ง กองทุนพัฒนาชุมชน หมู่บ้าน คอนโด 200,000 บาทต่อปี , 50 เขต 50 โรงพยาบาล , 50 เขต 50 ซอฟต์เพาเวอร์ , 30 บาทถึงที่หมาย และ 437 สถานศึกษาพัฒนาสร้างรายได้ เพื่อทำให้ชาวกรุงเทพฯ กลับมากินดีอยู่ดีและกลับมามั่งคั่งอีกครั้งหนึ่ง 

22 พฤษภาคมนี้เลือก ส.ก.เพื่อไทยให้ชนะขาด เลือกอนาคตที่มั่งคั่งให้คนกรุงเทพฯ