ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์เตือน 'สิระ' เจอที่ไหนจะเอาให้ฟันร่วงหมดปาก หลัง ส.ส.สองพรรคออกมาตอบโต้ปมแฟลชม็อบชุมนุมใหญ่กดดัน 'ประยุทธ์'

มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ท้า สิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ อย่างมีอารมณ์หลัง สิระ ออกมาโจมตีว่าตนเองเงินหมดที่เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวง (รมว.) กลาโหม

ก่อนหน้านี้ มงคลกิตติ์ เรียกร้อง พล.อ.ประยุทธ์ ใช้วิจารณญาณตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง หากไม่สามารถควบคุมสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มต่างๆ ได้ภายใน 1 เดือน เพราะเชื่อว่าวันที่ 19 ก.ย. นี้ ที่จะมีการนัดชุมนุมใหญ่ ทำให้ สิระ ออกมาแถลงข่าวที่รัฐสภาตอบโต้ มงคลกิตติ์ว่ามีผลประโยชน์บางอย่างหรือไม่ ที่ออกมากดดัน พล.อ.ประยุทธ์

ทั้งนี้ทันทีที่ สิระแถลงข่าวเสร็จ มงคลกิตติ์ ได้โทร.หา สิระทันที แต่สิระไม่รับสาย ซึ่งมงคลกิตติ์ก็ยังไม่หยุดโทร. และส่งข้อความไปหา สิระ ว่า "ถ้าแน่จริงมาเจอกัน"

จน สิระ ตัดสินใจปิดเครื่อง ก่อนไปทำภารกิจอื่นข้างนอกรัฐสภา แต่ มงคลกิตติ์ ยังไม่หยุดตามหาในสภาฯ จนกระทั่งมี ส.ส.พรรคเล็กกังวลว่า จะมีเรื่องกันในสภาฯ เพราะ มงคลกิตติ์ ของขึ้นระบุเลยว่า จะไปดักเจอ สิระที่ทางออกอาคารรัฐสภา จนมีผู้สื่อข่าวส่วนหนึ่งไปดักรอ แต่ก็ไม่เหตุเกิดขึ้น เพราะ สิระ ได้ออกจากอาคารรัฐสภาไปแล้ว 

ล่าสุด สิระ เจนจาคะ ได้ตอบโต้ว่า วันที่ 21 ส.ค. เวลา 10.00น. เจอกันที่ สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินคดีกับ ส.ส.ผู้ทรงเกียรติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง