ไม่พบผลการค้นหา
ผู้จัดงาน 'COMMART THAILAND ครั้งที่ 54' เผยผลตอบรับดีเกินคาด ยอดขายดีเกินเป้า สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 3,200 ล้านบาท ผลสำรวจพบคนชมงานเพราะมีแบรนด์หลากหลายในที่เดียว ลุยจัดครั้งต่อไป 26 - 29 พ.ย. ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

พรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า งานคอมมาร์ตครั้งที่ 54 นี้เกิดขึ้นหลังมาตรการคลายล็อกดาวน์เฟส 4 ฉะนั้นในการจัดงานตลอด 4 วัน เราได้เห็นเป้าหมายของผู้บริโภคอย่างชัดเจนว่ามีความต้องการสินค้าไอทีสูง และผู้บริโภคต้องการเห็นสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ทำให้เป็นโอกาสดีที่จะมาเลือกซื้อสินค้าแบบครบจบในที่เดียวที่งานคอมมาร์ต ซึ่งเป็นไปตามผลสำรวจที่เราเก็บข้อมูลจากคนที่มางาน โดยเหตุผลที่คนเลือกมาเดินงานคอมมาร์ต อันดับหนึ่ง คือ มีสินค้าให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ตามมาด้วย มีโปรโมชั่นและของแถมโดยใจ, มีราคาที่ถูกกว่า และมีจับรางวัล Big Bonus ตามลำดับ

7.COMMART THAILAND.JPG


"ในส่วนของสินค้าขายดี ยังคงเป็น กลุ่มโน๊ตบุ๊ก 59% ตามด้วย คอมพิวเตอร์ DIY 29% อุปกรณ์เสริม 5% สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต 4% และจอมอนิเตอร์ 3% ตามลำดับ" พรชัย กล่าว

อีกทั้งบริการใหม่ที่เกิดขึ้นครั้งแรกในงานครั้งนี้อย่าง 'คอมมาร์ตรับหิ้ว' สร้างกระแสดีเกินคาด มีออเดอร์เข้ามาตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน จึงทำให้เราต้องปิดรับออเดอร์ก่อนงาน ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับการจัดงานในครั้งต่อไป และเพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้จัดงานจะจับรางวัล Commart Big Bonus ให้กับผู้ที่ช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิลุ้นแพ็กเกจ COMMART UPGARDE FREE ในวันที่ 27 ส.ค. 2563 นี้ ถือเป็นครั้งแรกกับสิทธิของการอัพเกรดสินค้าไอทีที่ผู้จัดงานมอบให้กับผู้โชคดีในครั้งนี้ ซึ่งสามารถติดตามผลรางวัลได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand

1.COMMART THAILAND.JPG