ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุขับรถตู้ฉุดสาว ที่แฟนหนุ่มกระโดดช่วยทำให้ตกสะพานเสียชีวิตได้แล้ว เบื้องต้น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลประชุมร่วมฝ่ายสืบสวน คาดแถลงข่าวได้เร็วๆ นี้

วันที่ 23 ก.ค. สำนักข่าวไทย รายงานความคืบหน้าคดีคนขับรถตู้โฟล์คสีบรอนเทา ก่อเหตุอุ้มหญิงสาวจากบริเวณสวนลุมพินี โดยแฟนหนุ่มได้กระโดดเกาะหน้ารถ ก่อนพุ่งชนป้ายบอกทางเชิงสะพานเบลเยียม รถได้รับความเสียหาย ส่วนแฟนหนุ่มหล่นจากรถบริเวณหน้า รพ.จุฬา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยเมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา เวลา 20.15 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนคุมตัวนายณเดช สิทธิ์มโนมัย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ มาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมกับรถตู้โฟล์คสวาเกน หมายเลขทะเบียน ฮย 9992 กรุงเทพมหานคร ของกลางที่ใช้ก่อเหตุ โดยผู้ต้องหาถูกจับกุมได้ที่หน้าห้างเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาพุทธบูชา โดยผู้ก่อเหตุปฏิเสธให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน 

พล.ต.ท.ภัคพงษ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยเบื้องต้นว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ส่วนรถตู้คันดังกล่าวไม่ใช่ของตัวเอง แต่เป็นของนายจ้างและนำมาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งพนักงานสอบสวนก็ได้เชิญเจ้าของรถยนต์เข้าให้ปากคำแล้ว

ทั้งนี้ก่อนหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถตู้ต้องสงสัยจอดอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง ย่านราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บรอยนิ้วมือแฝง DNA และหลักฐานบนรถ และนำรถคันดังกล่าวไปไว้ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ แล้ว

ด้าน พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยภายหลังเดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และยืนยันว่า รถตู้ที่พบในโรงงานย่านราษฎร์บูรณะ เป็นรถตู้ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุจริง เนื่องจากมีร่องรอยการชนตรงกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่า รถคันดังกล่าวถูกนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของรถ ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ว่าคนร้ายเป็นพนักงานขับรถคันดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาสอบสวน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง