ไม่พบผลการค้นหา
มิสเตอร์ โดนัท ประเทศญี่ปุ่น ออก "พอน เดอ ริง" รสชาติใหม่ เข้าใกล้วิถีชีวิตคนญี่ปุ่นมากขึ้น ทั้งรสมิโซะซุป หรือรสงาหวานเกี๊ยวซ่าญี่ปุ่น
มิสเตอร์ โดนัท ประเทศญี่ปุ่น ออก "พอน เดอ ริง" รสชาติใหม่  เข้าใกล้วิถีชีวิตคนญี่ปุ่นมากขึ้น ทั้งรสมิโซะซุป หรือรสงาหวานเกี๊ยวซ่าญี่ปุ่น
 
เว็บไซต์ marketingoops.com  เปิดเผยว่า  Mister Donut ในประเทศญี่ปุ่น  ถือเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความคิดสร้างสรรค์ เมนูที่เป็น signature ของร้านสาขาในญี่ปุ่น หนีไม่พ้น Pon de Ring นั่นเอง
 
แคมเปญใหม่ที่ Mister Donut ปล่อยออกมา คือ "Pon de Senbatsu"  ซึ่งคำว่า Senbatsu แปลว่า  การเลือก หรือ ทางเลือก ที่สร้างสรรค์ Pon de Ring รสชาติใหม่ 8 รสชาติในคอนเซปต์ East VS West โดย 4 รสมาจากเมืองท้องถิ่นของญี่ปุ่นทางตะวันออก และอีก 4 รสมาจากเมืองทางตะวันตก เช่น 
- แรงบันดาลใจจากเมืองฮอกไกโด ได้ พอน เดอริง รสมันหวาน  
- แรงบันดาลจากเมือง โทโฮคุ ได้พอน เดอ ริง รส มิโซะซุป 
- แรงบันดาลใจจากจากเมือง โควชินเอซึ ได้ พอน เดอ ริง รส สาหร่ายเซมเบ้  
- เมืองโยโกฮาม่า  ได้รสงาหวานเกี๊ยวซ่าญี่ปุ่น 
ราคาขายอยู่ที่ชิ้นละ 140 เยน หรือชิ้นละ 45 บาท 
 
การคิดค้นรสชาติใหม่ๆ ให้ผลิตภัณฑ์ โดยใช้วิธีการ localization หรือ การทำให้สินค้าเข้าใกล้คำว่า "ท้องถิ่น"  เป็นกลยุทธ์ที่บริษัทต่างชาตินิยม  เพื่อให้เข้าใกล้กับผู้บริโภคประเทศนั้นๆ ได้  เราจะเห็นแบรนด์ที่ใช้วิธีการนี้ประสบความสำเร็จหลายแบรนด์ เช่น คิทแคท , มอสเบอร์เกอร์ และสตาร์บัค เป็นต้น
 
Source : http://goo.gl/sXQRWo
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
182Article
76558Video
0Blog