ไม่พบผลการค้นหา

Business

Logo ใหม่ของ Reebok
Mar 7, 2014
( Last update Mar 7, 2014 14:11 )
แบรนด์อุปกรณ์กีฬาเก่าแก่อายุร้อยกว่าปี อย่าง “รีบอค ” ได้ฤกษ์ออกโลโก้ใหม่แล้ว โดยเปลี่ยนโฉมใหม่หมดเป็นรูปทรงสามเหลี่ยม
แบรนด์อุปกรณ์กีฬาเก่าแก่อายุร้อยกว่าปี อย่าง "รีบอค " ได้ฤกษ์ออกโลโก้ใหม่แล้ว โดยเปลี่ยนโฉมใหม่หมดเป็นรูปทรงสามเหลี่ยม
 
ที่มาของการสร้างโลโก้ใหม่ของ รีบอค ที่รูปร่างทรงสามเหลี่ยม โดย 3 เส้นตรงมาบรรจบกันได้ 3 มุมฉาก ต้องการสื่อถึง 3 ความหมาย คือ ร่างกาย จิตใจ และสังคม ซึ่ง 3 สิ่งนี้มักพบและได้ใช้เมื่อเราต้องการลุกขึ้นที่จะท้าทายตัวเอง ซึ่งจุดนี้ก็หมายถึง Positioning หลักของบริษัทที่ต้องการเน้นสร้างสินค้าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่เน้นไปด้านฟิตเนสนั่นเอง
 
เมื่อไนกี้ เน้นเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องรองเท้าวิ่ง นักกีฬาโอลิมปิกใส่กัน ส่วนอดิดาสก็เน้นรองเท้าฟุตบอลที่ไม่ว่านักกีฬาในลีคส์ไหนก็ใส่กัน ดังนั้นยังเหลือกลุ่มเป้าหมายที่กว้างใหญ่อย่างคนทั่วไป ที่แค่สนใจอยากจะออกกำลังกายให้ร่างกายเสียเหงื่อ และคนเหล่านี้เอง คือ ลูกค้าของรีบอค 
 
Source : http://www.marketingoops.com/news/brand-marketing/brand-move/reebok-new-logo
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog