ไม่พบผลการค้นหา
Entertainment News  ประจำวันที่ 28 มกราคม 2557 
 
 
พุทธประวัติของพระพุทธเจ้าในรูปแบบของอะนิเมะญี่ปุ่น ผลงานของ โอซามุ เทะซึกะ กลับมาอีกครั้งในภาคสองที่มีชื่อว่า Buddha 2: Endless Journey (บุดดา ทู เอนเลส เจอร์นี่ย์) เปิดตัวรอบปฐมทัศน์โลกที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะลูฟวร์ ประเทศฝรั่งเศส
 
 
Buddha (บุดดา) เป็นการ์ตูนเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา วาดขึ้นในช่วงปี 1972 – 1983 ซึ่งนับเป็นหนึ่งในผลงานที่มีชื่อเสียงอย่างมากของ เทะซึกะ ที่ได้รางวัลมากมายทั้งตัวมังงะที่เป็นการ์ตูนวาดเขียน  รวมถึงอะนิเมะภาคแรกที่ปล่อยออกมาในปี 2011 - Buddha: The Great Departure (บุดดา เดอะ เกรท ดีพาร์ทเจอร์)
 
 
โดยภาคล่าสุดนี้จะนำเสนอเรื่องราวในช่วงเวลาที่พระพุทธเจ้าเริ่มหนีออกจากพระนครเพื่อบรรพชา หาทางหลุดพ้น จนถึงการบำเพ็ญทุกรกิริยาเพื่อการตรัสรู้
 
 
ในงานเปิดรอบปฐมทัศน์ครั้งนี้มีนักแสดงผู้ให้เสียง และผู้กำกับมาร่วมงานอย่างครบถ้วน รวมถึงนักร้องสาวชื่อดัง อายุมิ ฮามาซากิ ผู้รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบอะนิเมะเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน
 
 
โอซามุ เทะซึกะ ผู้เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ โด่งดังอย่างมากจนได้ชื่อว่าเป็นบิดาแห่งวงการการ์ตูนญี่ปุ่น เขาเป็นเจ้าของผลงานเรื่อง Astro Boy (แอสโตรบอย) หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ เจ้าหนูปรมาณู และ Black Jack (แบล็ค แจ็ค) หมอปีศาจ
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
182Article
76558Video
0Blog