ไม่พบผลการค้นหา
'กองทัพ พีค' นักร้อง วัย 17 ปี ทายาทนักแสดง จากค่ายแชนเดอเลียมิวสิค ร่วมเป็นปริศนา ในรายการ I Can See Your Voice ซีซั่น 6 ที่เกาหลีใต้ โชว์ความสามารถ ทำแขกรับเชิญ อึ้ง!

กองทัพ พีค ศิลปินน้องใหม่ จากค่ายแชนเดอเลียมิวสิค วัย 17 ปี ทายาทนักแสดง ปราบ ยุทธพิชัย ได้รับการทาบทามจากทีมงานที่เกาหลีใต้ ร่วมเป็นแขกปริศนา ในรายการ  I Can See Your Voice ซีซั่น 6 ที่ออกอากาศ เทปแรก ทางสถานีโทรทัศน์ช่องเอ็มเน็ท(Mnet) ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวานนี้ (18 ม.ค)


กองทัพ พีค

เป็นหนึ่ง แขกปริศนา ให้เหล่าดารานักร้องเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นแขกรับเชิญ ได้ร่วมทาย ว่าใครเป็นนักร้องตัวจริง โดยเทปนี้ มีนักแสดงและนักร้องดังของเกาหลี ที่แจ้งเกิด จากรายการ I Can See Your Voice ซีซั่นแรกๆ ร่วมทาย คือ นักร้องหนุ่ม ฮวังชียอล และนักแสดงสาว อีซอนบิน ที่เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกับ อีกวางซู พิธีกรรายการ Running man ซึ่งเมื่อ พีค โชว์ร้อง และเต้น ก็สร้างความตกตะลึง ให้กับเหล่าแขกรับเชิญ ที่มาร่วมทายเสียง พวกเขาเดาในรายการว่า 'พีค' น่าจะเป็นนายแบบ มากกว่านักร้อง


อีซอนบิน

อีซอนบิน นักแสดงเกาหลีใต้


ฮวังชียอล

ฮวังชียอล นักร้องเกาหลีใต้


กองทัพ พีค

พีค เล่าถึงประสบการณ์ ร่วมงานกับทีมงานของเกาหลีในครั้งนี้ว่า

“ครั้งนี้เป็นการทำงานต่างประเทศที่ประทับใจมากๆ ครับ ก่อนที่จะถ่ายรายการ ต้องเตรียมตัวหลายอย่างมาก เช่น การร้อง เต้น การปรับตัวกับอากาศที่ติดลบ และอีกหลายๆ อย่าง ในแต่ละวันก็จะมีตารางฝึกร้อง ฝึกเต้น อัดเสียงเพื่อที่จะใช้ในการฝึกซ้อม เริ่มตั้งแต่วันที่พีคเดินทางไปเกาหลีเลยครับ ลงเครื่องมาตอนเช้าตรู่ ได้พักผ่อนนิดหน่อย พอตกเย็นก็เริ่มเข้าตารางเรียนร้องเพลงครับ แต่ที่พีค รู้สึกว่าท้าทายมากอย่างแรกคือเรื่องอากาศครับ ช่วงที่พีคไปอัดรายการเป็นช่วงหน้าหนาวของที่เกาหลี อากาศจะวนอยู่ที่ประมาณ -5 ถึง -20 องศา ซึ่งพีค บอกตามตรงว่าหนาวมากถึงมากที่สุดครับ ตอนพีคอยู่ที่อังกฤษพีคว่าหนาวแล้ว เกาหลีหนาวกว่าอีกหลายเท่าครับ"

อีกอย่างคืออากาศที่หนาวทำให้เส้นเสียงแห้งและการดูแลเสียงเป็นอะไรที่ลำบากมาก เพราะในแต่ละวันเดินทางไปฝึกจะต้องเดินเยอะและเจอกับอากาศที่หนาวอยู่ตลอด ทำให้บางวันเสียงก็ไม่มา แต่ทางทีดีที่สุดคือดื่มน้ำให้มากที่สุดและพยายามเลี่ยงทุกอย่างที่จะเป็นปัญหาต่อร่างกายก่อนที่จะอัดรายการครับ


กองทัพ พีค

โดยเขาเล่าว่า ก่อนที่จะถ่ายรายการได้พบกับหลายทีม มีทั้งทีมเต้น ทีมสอนร้อง ทีมอัดเสียง และทุกๆ ทีมทำงานอย่างเต็มที่มากๆ ทุกคนมีความเป็น professional สูงมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างสุดความสามารถ ซึ่งทำให้เขารู้สึกได้และเห็นว่าทุกคนเหนื่อยมากแต่ก็ยังทำหน้าที่อย่างสุดกำลัง ทำให้เขามีกำลังใจที่จะฝึกต่อและพัฒนาตัวเองต่อไป

อีกหนึ่งอย่างที่ค่อนข้างจะท้าทายคือเรื่องภาษา เนื่องจากเขาพูดภาษาเกาหลีได้นิดหน่อย ไปอยู่ที่นั้นเลยมีกำแพงภาษาที่กั้นอยู่ แต่ว่าต้องขอบคุณทีมงานทุกคนที่พยายามสื่อสารกับเขา ซึ่งบางทีตนก็อยากที่จะเรียนรู้ภาษาเกาหลี ให้ทีมงานคอยสอน

สำหรับ 'กองทัพ พีค' เป็นศิลปินเดี่ยวคนแรก ของค่ายแชนเดอเลีย มิวสิค โดย หนึ่ง ณรงค์วิทย์ มีผลงานเพลงแรก คือเพลง Say No


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :