ไม่พบผลการค้นหา
เลขาธิการพรรครวมไทยยูไนเต็ด เผย ‘กลุ่มใส่ใจ’ ส่ง "จิ๊บ ศศิกานต์" อดีตผู้บริหารธุรกิจ ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.ชวนทุกฝ่ายยุติความขัดแย้ง ร่วมมือพัฒนา กทม.อย่างแท้จริง เตรียมแถลงเปิดนโยบาย 4 เม.ย.นี้

‘กลุ่มใส่ใจ’ นำโดย ‘วินท์ สุธีรชัย’ เลขาธิการพรรครวมไทยยูไนเต็ด เตรียมผลักดันนโยบายหลัก ‘กรุงเทพ เมืองปลอดภัย’ โดยการทำงานของกลุ่มเน้นไปที่การให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด พร้อมประสานงานกับทุกฝ่าย เพื่อเดินหน้าขับเคลื่อนการพัฒนากรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองหลวงของประเทศที่มีความปลอดภัยในทุกๆด้าน ทั้งในด้านชีวิตและทรัพย์สิน ด้านสุขภาพ และการวางรากฐานการศึกษา โดยการยึดผลประโยชน์ของคนกรุงเทพฯเป็นที่ตั้ง

โดย วินท์ สุธีรชัย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2565 ว่า “ปัจจุบันใน กทม. มี เด็ก สตรี ผู้สูงอายุ LGBTQ และ ผู้ด้อยโอกาส รวมกันมากกว่าผู้ชายวัยทำงานเป็นจำนวนมาก แต่ด้วยสังคมที่เน้นชายเป็นใหญ่ปัจจุบันยังไม่มีคนที่ใส่ใจในการเข้ามาดูแลคนส่วนใหญ่เหล่านี้ ‘กลุ่มใส่ใจ’ ที่ก่อตั้งโดยคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพัฒนาความเป็นอยู่ของคนกรุงเทพฯ จึงต้องการเข้ามาช่วยคนที่เป็นประชากรหลักของกรุงเทพฯแต่ถูกปฏิบัติเหมือนชนชั้นสองให้ มีความปลอดภัยในการใช้ชีวิตในเมืองมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนด้วยการศึกษาที่เล็งเห็นถึงโอกาสในอนาคตเป็นหลัก

วินท์ ศศิกานต์ -9B8A-47C7-86E9-933726672C6F.jpeg

จิ๊บ ศศิกานต์ วัฒนะจันทร์ เป็นอดีตผู้บริหารธุรกิจมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี และเป็นผู้บริหารองค์กรธุรกิจแบบมืออาชีพที่จะสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานราชการในกรุงเทพฯที่มีปัญหาในปัจจุบันให้เป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพได้ นอกจากนี้ จิ๊บยังมีประสบการณ์ในการทำงานและความเข้าใจเกี่ยวกับผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสเป็นอย่างดี

“เราจึงเห็นตรงกันที่สนับสนุนคุณจิ๊บเป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามกลุ่มใส่ใจและมั่นใจว่าคุณจิ๊บจะสามารถนำนโยบายกลุ่มไปสู่การปฏิบัติจริงได้เมื่อได้เป็นผู้ว่ากรุงเทพฯ และกลุ่มใส่ใจจะเข้าสู่สนามการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในฐานะกลุ่มที่มีศักยภาพสูงและมั่นใจว่าจะทำให้ความเป็นอยู่ของคนกรุงเทพฯ ดีขึ้นได้อย่างแน่นอนครับ” วินท์ ระบุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางกลุ่มใส่ใจ เน้นชูนโยบายเรื่องกรุงเทพฯปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ พัฒนาการศึกษา เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม ซึ่งจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวนโยบายของผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. อย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 4 เม.ย. 2565 เวลา 13.30 น.


วินท์ -72FA-4B35-94F8-B363F53CF92E.jpeg