ไม่พบผลการค้นหา
คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ แฟชั่นไอคอนระดับโลกเสียชีวิตแล้วในวัย 85 ปี

สื่อท้องถิ่นของฝรั่งเศสรายงานว่า คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ เจ้าพ่อวงการแฟชั่นโลกชาวเยอรมัน และอดีตผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของชาแนล เสียชีวิตลงแล้วในวัย 85 ปีที่โรงพยาบาลในกรุงปารีสของฝรั่งเศส หลังต่อสู้กับปัญหาด้านสุขภาพมานาน

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ลาเกอร์เฟลด์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกะทันหันในคืนวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา และเสียชีวิตลงในวันนี้ (19 ก.พ.) แต่ไม่มีรายงานสาเหตุการเสียชีวิตของลาเกอร์เฟลด์

ด้านแบรนด์ชาแนล ที่ลาเกอร์เฟลด์ทำงานด้วยมากว่า 36 ปี รวมถึงช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของลาเกอร์เฟลด์ ยังไม่ได้โพสต์อะไรเกี่ยวกับการเสียชีวิตของลาเกอร์เฟลด์

ก่อนหน้านี้ มีการตั้งข้อสังเกตกันในวงการแฟชั่นเกี่ยวกับสุขภาพของลาเกอร์เฟลด์ เนื่องจากลาเกอร์เฟลด์ไม่ไปร่วมแฟชั่นโชว์ของชาแนล 2 งานเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา โดยนิตยาสารฮาร์เปอร์ส บาซาร์ระบุว่า ลาเกอร์เฟลด์เข้าร่วมแฟชั่นโชว์ทุกครั้งนับตั้งแต่เขาร่วมงานกับชาแนลในปี 2526

ชาแนลเคยออกแถลงการณ์ชี้แจงสาเหตุที่ลาเกอร์เฟลด์ไม่ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ว่า ลาเกอร์เฟลด์รู้สึกเหนื่อย และพิธีกรของงานก็กล่าวว่า "พวกเราขอให้ลาเกอร์เฟลด์หายไวๆ" แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม


ที่มา: Insider