ไม่พบผลการค้นหา
'สมศักดิ์' เผยไม่รู้รายละเอียดสูตร ครม.ใหม่ ปรับโยก 'สุพัฒนพงษ์' นั่งเก้าอี้คลัง, 'สันติ' นั่งอุตสาหกรรม, 'สุริยะ' คุมพลังงาน, 'นฤมล' ขึ้นชั้นช่วยคลัง บอกไม่กล้าคาดเดา ยากเกินไปที่จะเข้าใจ

สมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมและในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ไม่ทราบรายละเอียดกระแสข่าวในพรรคพลังประชารัฐที่จะเสนอให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนากยกรัฐมนตรีและในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไปคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีให้มีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยให้ 'สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์' รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานสลับไปเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังที่ยังว่างอยู่ ให้ 'สันติ พร้อมพัฒน์' รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังไปเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสหากรรม

อีกทั้งยังให้ 'นฤมล ภิญโญสินวัฒน์' รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงานไปเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และให้ 'สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ' รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมไปเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และไม่เคยได้ยินกระแสข่าวหรือมีการพูดคุยกันในพรรค แต่เห็นจากการเสนอของสื่อ และภายในพรรคไม่ได้มีความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า สูตรปรับ ครม.นี้มีความเป็นไปได้หรือไม่นั้น สมศักดิ์ ระบุว่า ยากเกินไปที่จะเข้าใจได้ สุดท้ายขึ้นอยู่กับ พล.อ.ประวิตร จะพูดคุยหรือไม่ สมศักดิ์ ยืนยันว่า เรื่องนี้ยังไม่มีการพูดคุยกัน