ไม่พบผลการค้นหา
'ไนกี้' หวังเพิ่มการครอบคลุมกลุ่มลูกค้า เพิ่มหุ่นโชว์เสื้อผ้าสำหรับสาวพลัสไซส์ โดยเริ่มที่ร้านค้าในลอนดอน

ร้านไนกี้ในเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ เปิดตัวชั้นสินค้าสำหรับผู้หญิง เมื่อวันพุธ (5 มิ.ย.) ที่ผ่านมาหลังปิดปรับปรุงโดยเพิ่มหุ่นแสดงสินค้าสำหรับผู้หญิงพลัสไซส์และกีฬาสำหรับผู้พิการเพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

ไนกี้กล่าวในงานแถลงข่าวว่านี่เป็นการเฉลิมฉลองความหลากหลายในวงการกีฬา โดยพื้นที่ขายสินค้าจะไม่ได้โชว์แต่คนดังอีกต่อไป แต่จะแสดงภาพของสาวพลัสไซส์และกีฬาสำหรับผู้พิการเป็นครั้งแรกในร้านค้า

'ซาลาห์ ฮานนา' ผู้จัดการทั่วไปและรองประธานไนกี้ผู้หญิงในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา กล่าวว่า การปรับโฉมร้านค้าในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำเป้าหมายการเป็นแรงบันดาลใจและรองรับความต้องการของนักกีฬาผู้หญิงทั้งหมด

'ไนกี้' และเส้นทางการสนับสนุนผู้หญิง

แม้แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาจะเพิ่งเริ่มนำหุ่นแสดงสินค้าที่แสดงถึงความหลากหลายของผู้หญิงเข้ามาในร้านค้า แต่ไนกี้ได้เริ่มผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้หญิงพลัสไซส์มาตั้งแต่ปี 2560 โดยมีไซส์ผลิตไซส์ 1X ถึง 3X เพิ่ม พร้อมร่วมมือกับคนดังพลัสไซส์อีกหลายคน เช่น พาโลมา เอลเซสเซอร์, เกรซ วิคตอรี่ และเดเนียล เวเนีย

ทั้งนี้ไนกี้ยังได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับ เกรซ วิคตอรี่ ในปี 2561 โดยเธอออกมาอัพภาพผ่านอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า 

  • "ตื่นเต้นมากที่จะบอกกับทุกคนว่าฉันร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ระยะยาวกับไนกี้ เพื่อเป็นตัวแทนของคอลเลคชั่นไนกี้พลัส ฉันจะแชร์เนื้อหาเกี่ยวกับการเคลื่อนไหว ฟิตเนส และความคิดของฉันในช่วง 2-3 เดือนต่อจากนี้ โดยโฟกัสที่เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย สุขภาพจิต และรูปลักษณ์ ฉันภูมิใจกับการร่วมมือกันครั้งนี้ และแทบจะรอไม่ไหวที่จะแชร์การออกกำลังกายแบบใหม่กับพวกคุณ"

เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา วิคตอรี่ ยังเป็นหนึ่งในผู้เขียนจดหมายเปิดผนึกที่ตีพิมพ์ในนิตยสารคอสโมโพลิแทน ที่ย้ำว่าผู้ช็อปปิงกว่าร้อยละ 45 ซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์และหวังว่าแบรนด์ต่างๆ จะขยายไซส์เสื้อผ้าให้มากขึ้น

อ้างอิง; CNN, People