ไม่พบผลการค้นหา
ตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร ร่วมบูรณาการหน่วยงานข้างเคียงกว่า 100 นาย เร่งตามตัวชาวตุรกี (อุยกูร์) ที่หลบหนีออกจากห้องควบคุมตัวจำนวน 4 คน พร้อมตั้งค่าหัวรายละ 10,000 บาท ล่าสุดจับเพิ่ม 1 ราย เหลืออีก 3 ราย

เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดมุกดาหาร พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกว่า 100 นาย เร่งไล่ล่าชาวตุรกี (อุยกูร์) ที่หลบหนีออกจากห้องควบคุมตัวจำนวน 4 คน ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ ที่ผ่านมา พร้อมตั้งค่าหัวรายละ 10,000 บาท และศาลจังหวัดมุกดาหารได้ออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 4 คนแล้ว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่หลังจากมีชาวบ้านได้แจ้งเบาะแสว่าพบชาวตุรกี ที่บริเวณกระท่อมในสวนยางของชาวบ้านท้ายหมู่บ้าน บ้านหนองหอย ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้บูรณาการกับทหาร ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ตชด.234 และสุนัขดมกลิ่น ลงพื้นที่ดังกล่าว โดยพบรอยเท้าขนาดใหญ่บริเวณใต้ถุนกระท่อมที่เจ้าของทิ้งไว้นาน เมื่อตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบรอยเท้าเดินเข้าไปในป่าหญ้า ซึ่งมีความสูงประมาณท่วมหัว และตามเส้นทางเดินพบขวดน้ำที่ทิ้งไว้ในโพรงหญ้า    

เจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังติดตามปูพรมในพื้นที่บริเวณใกล้กันกับที่เจอรอยเท้า และขวดน้ำ ในรัศมี 2 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่และสุนัขดมกลิ่นได้เดินเท้าค้นหาในบริเวณดังกล่าว พบ "นายเออคัล ซูซูด" อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดมุกดาหาร ชาวตุรกี ซึ่งได้หลบหนีจากห้องควบคุมของตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร ที่บริเวณสวนยางบ้านหนองหอย (ไร่ดรพร) หมู่ 6 ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร


p 13.jpg

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว "นายเออคัล" มาที่ตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินการสอบสวน ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป          

ขณะเดียวกันทางตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร ได้ออกประชาสัมพันธ์หากพบเห็นบุคคลตามภาพดังกล่าวโปรดแจ้งเบาะแส หากนำไปสู่การจับกุมมีรางวัลนำจับคนละ 10,000 บาท โทรแจ้ง 191 หรือ 084-325-6646 เพื่อติดตามตัวชาวตุรกี(อุยกูร์) ที่เหลืออีก 3 คน มาดำเนินคดี คาดว่ายังอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงจุดที่พบรายล่าสุด


p 15.jpg



p 4.jpg



p 2.jpg